'Vui miệng' với bạn bè, Hazard vô tình tiết lộ nơi thi đấu mùa tới

11:13 Thứ bảy 25/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ người bạn thân của Eden Hazard, anh đã có quyết định cho tương lai của mình, đặc biệt liên quan đến Real Madrid.

Ngôi sao 26 tuổi đã trở lại với phong độ ngút trời trong mùa giải này ở Ngoại hạng Anh. Anh là một trong những nhân vật chủ chốt giúp đội hình của Antonio Conte thi đấu thăng hoa, băng băng về đích ở đấu trường quốc nội.

Không khó hiểu khi Hazard trở thành mục tiêu săn đuổi của rất nhiều CLB lớn, trong đó nổi bật nhất vẫn là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia đã đưa Hazard trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, mùa giải trước, khi cầu thủ người Bỉ thi đấu kém cỏi, ý định này đã được thu hồi.

Vui miệng với bạn bè, Hazard vô tình tiết lộ nơi thi đấu mùa tới - Bóng Đá

 Hazard quyết định ở lại Chelsea. Ảnh: Daily Star.

Tờ Telegraph cho biết, Hazard đã có ý định cuối cùng cho tương lai của mình. Thông tin này được lấy từ một người bạn của cựu sao Lille, người này cho biết Hazard vô tình tiết lộ cho anh trong một cuộc trò chuyện.

Theo đó, Hazard sẽ cự tuyệt mọi lời mời hấp dẫn từ Real, quyết định không đi đâu trong kỳ chuyển nhượng hè. Anh nhận ra Chelsea vẫn là nơi tốt nhất, The Blues vì thế cũng sẽ có phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của Hazard trong suốt thời gian qua.

Telegraph cũng đưa tin, Chelsea sẵn sàng gia hạn hợp đồng thêm với Hazard, nếu anh đồng ý ký tên, mức lương nhận được sẽ không dưới 200.000 bảng mỗi tuần.

Video màn trình diễn xuất sắc của Hazard trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 10:55 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục