Vùi dập TP.HCM 4-1, “ngựa ô” V-League lên đỉnh cùng "đại gia"

21:21 Chủ nhật 16/04/2017

TinTheThao.com.vnDù phải thi đấu trên sân khách của TP.HCM, thế nhưng các học trò HLV Võ Đình Tân đã có trận đấu tuyệt vời để vùi dập đội bóng chủ sân Thống Nhất 4-1.

Rất bất ngờ dù được chơi trên sân nhà nhưng các cầu thủ TP.HCM lại là đội bóng yếu thế hơn đội khách Sanna Khánh Hòa. Nếu so sánh về mặt phong độ cũng như kinh nghiệm thi đấu ở V-League có lẽ tân binh TP.HCM không thể sánh bằng đội bóng phố biển Nha Trang.

 - Bóng Đá

 Sanna Khánh Hòa có chiến thắng thuyết phục trên sân Thống Nhất trước chủ nhà TP.HCM. Ảnh: Duy Anh.

Hơn nữa việc TP.HCM mất mũi nhọn Dyachenko trên hàng công thật sự sức ép của đội chủ nhà giảm sút đáng kể. Phút 16, sau pha đá phạt của Quốc Chí, bóng tìm đến đầu của Zarour, ngoại binh Sanna Khánh Hòa tận dụng tốt cơ hội ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0. Nhận bàn thua sớm nhưng TP.HCM vẫn không thể triển khai được lối chơi, bởi bộ đôi tiền vệ Minh Trung và Thanh Bình đã bị đội khách Sanna Khánh Hòa khóa chặt.

Phút 26, Diao dứt điểm gọn gàng nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng phố biển Nha Trang sau đường chuyền dọn cỗ của Lâm Ti Phông. Có được hai bàn thắng vươn lên dẫn trước, các học trò HLV Võ Đình Tân chủ động chơi chậm, chắc chờ cơ hội kết liễu đối thủ khi họ dâng lên tấn công. Và, thực tế TP.HCM đã sập bẫy. Phút 44, cầu thủ nội chơi hay nhất bên phía Sanna Khánh Hòa là Lâm Ti Phông có bàn thắng cho riêng mình và giúp đội khách vươn lên dẫn trước 3-0.

 - Bóng Đá

 TP.HCM (đỏ) thua sấp mặt trước "ngựa ô" V-League, Sanna Khánh Hòa. Ảnh: Duy Anh.

Như bị chạm vào lòng tự ái, những nỗ lực cuối cùng của TP.HCM đã được đền đáp ngay trong hiệp một. Phút 45+3, Trần Kiệt là người tung ra đường chuyền chính xác để Victor tung cú sút quyết đoán rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho TP.HCM.

Cả Sanna Khánh Hòa và TP.HCM đều có sự thay đổi người cho những toan tính trong hiệp hai. Tuy nhiên, với lối chơi chắc chắn và phòng ngự khoa học các học trò HLV Võ Đình Tân đã giữ sạch lưới trong 45 phút hiệp hai. Không những vậy, mải lên tham gia tấn công, TP.HCM phải trả giá bằng bàn thua 4-1 của Zarour những phút bù giờ cuối hiệp 2. Như vậy, sau khi giai đoạn 1 V-League 2017 khép lại, “ngựa ô” Sanna Khánh Hòa gây sốc khi chia ngôi vô địch với 23 điểm bằng FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC.

Video tổng hợp trận đấu:

Bàn thắng:

TP.HCM: Victor (45'+4)

Sanna.KH: Zarour (16', 90'+2), Diao (25'), Ti Phông (44')

Đội hình xuất phát:

TP.HCM: Quốc Thiên Esele, Phước Vĩnh, Victor, Anh Tài, Hữu Tuấn, Minh Trung, Thanh Bình, Đình Luật, Trần Kiệt, Trọng Phi, Văn Hoàn.

Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Văn Vũ, Ti Phông, Hoài An, Đình Khương, Diao, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Tấn Điền, Zarour.

   Vùi dập TP.HCM 4-1, “ngựa ô” V-League lên đỉnh cùng

 Kết quả và lịch thi đấu vòng 13 V-League 2017.

   Vùi dập TP.HCM 4-1, “ngựa ô” V-League lên đỉnh cùng

 Bảng xếp hạng V-League 2017.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 20:00 16/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục