Vùi dập Leipzig, Maguire ra "tuyên bố thép" về Man Utd của Solskjaer

16:07 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Quỷ đỏ thành Manchester đã có những trải lòng thẳng thắn sau chuỗi trận thăng hoa của Manchester United.

Manchester United vừa có chiến thắng thuyết phục 5-0 trước RB Leipzig trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2020/21. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer không quá áp đảo đối thủ, nhưng chiến thuật hợp lý cùng tinh thần chiến đấu lên cao đã giúp Quỷ đỏ ghi đến 5 bàn thắng, trong một thế trận mà đại diện đến từ nước Đức cũng có phần "vỡ vụn".

Kể từ sau thất bại 1-6 trước Tottenham Hotspur, đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer đã nhanh chóng trở lại, giành được 3 trận thắng. Đó cũng là những trận thắng rất ấn tượng, khi mà Man Utd hạ gục PSG, thắng thuyết phục Newcastle United và vừa rồi là "vùi dập" RB Leipzig.

Phát biểu sau trận đấu, Harry Maguire, đội trưởng của Quỷ đỏ cũng đã có những trải lòng rất đáng lưu tâm.

HARRY MAGUIRE HAILS REDS' RESPONSE SINCE SPURS CRISIS - Bóng Đá

Maguire trải lòng sau trận thắng RB Leipzig. 

Sau Spurs, tất cả chúng tôi đều bị tàn phá về tinh thần và chỉ mới ba trận đầu mùa giải, cảm giác đó là một cuộc khủng hoảng lớn.”, Maguire nói với MUTV sau trận thắng Leipzig.

Với tư cách là một hậu vệ, điều quan trọng đối với tôi là cố gắng thi đấu thật chắc chắn để các tiền đạo phía trên tập trung ghi bàn, giúp đội bóng giành chiến thắng trong mọi trận đấu."

Đây là sự khởi đầu tốt của chiến dịch châu Âu đầy thử thách, nơi chúng tôi muốn thành công. Chúng tôi không muốn dừng lại ở vòng bảng. Man Utd muốn vượt qua vòng bảng, thành công ở các vòng loại trực tiếp."

HLV Southgate nói về Maguire: 

 
Minh Trí | 15:09 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục