Vùi dập Lào, Messi Campuchia và đồng đội sẵn sàng thách thức Việt Nam

01:11 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnMessi Campuchia, Chan Vathanaka và đồng đội đã có chiến thắng đầy thuyết phục trước đội tuyển Lào ở lượt trận tối 20/11 của bảng A AFF Cup 2018.

 - Bóng Đá

 Đều chưa có được điểm nào, cả Campuchia và Lào đều bước vào lượt trận tối 20/11 với hy vọng về một chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy với lợi thế được chơi trên sân nhà, các cầu thủ Campuchia là đội có được thế trận tốt hơn sau tiếng còi khai cuộc.

 - Bóng Đá

 Niềm vui nhanh đến với hơn 25 nghìn khán giả có mặt trên sân vận động quốc gia ở thủ đô Phnom Penh, khi cầu thủ có biệt danh "CV11" hay "Messi Campuchia" Chan Vathanaka ghi bàn mở tỷ số bằng pha đánh đầu chuẩn xác từ đường treo bóng vào của Sath Rosib phút thứ 18.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Màn ăn mừng rất phong cách của Messi Campuchia.

 - Bóng Đá

 Sau bàn mở tỷ số, đội bóng của giám đốc kỹ thuật Keisuke Honda tiếp tục thể hiện sự lấn lướt.

 - Bóng Đá

 Không có gì bất ngờ khi đội chủ nhà nhân đôi cách biệt sau tình huống dứt điểm thành công từ chấm phạt đền của Prak Mony Udom. 

 - Bóng Đá

 Trước đó, hậu vệ Saret Krya của Campuchia bị thủ thành Saymanolinh Paseuth cản phá trái phép trong vòng cấm ở một tình huống phản công nhanh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Mọi thứ dần trở nên tồi tệ với các vị khách sau khi HLV Varadaraju Sundramoorthy bị truất quyền chỉ đạo bởi những lời lẽ không hay nhắm về phía trọng tài sau khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên.

 - Bóng Đá

 Không còn gì để mất, đội tuyển Lào tràn lên tấn công ở đầu hiệp hai.

 - Bóng Đá

 Và sau nhiều nỗ lực, các vị khách cũng có được bàn gỡ ở phút 76 do công của Somxay Keohanam từ một tình huống phản công nhanh.

 - Bóng Đá

 Những đó cũng tất cả những gì mà đội bóng áo đỏ làm được ở trận đấu này. Bởi chỉ một phút sau, Keo Sokpheng đã ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà sau pha tâng bóng kỹ thuật đánh bại thủ thành Saymanolinh Paseuth.

 - Bóng Đá

 Dù chiến thắng 3-1 trước Lào không có ý nghĩa nhiều khi thầy trò HLV Felix Dalmas đã chính thức bị loại nhưng dù gì nó cũng tiếp thêm sức mạnh cho họ trước chuyến hành quân được cảnh báo là vô cùng khó khăn tới Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Trước đó, một số cầu thủ và cả thành viên ban huấn luyện Campuchia từng cho biết mong muốn đánh bại Việt Nam để giành tấm vé đi tiếp ở AFF Cup năm nay.

Nam Thành | 00:30 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục