Vùi dập Indonesia, UAE đẩy ĐT Việt Nam xuống 1 bậc ở BXH bảng G

02:06 Thứ sáu 11/10/2019 | 7

TinTheThao.com.vnĐT UAE đã có chiến thắng dễ dàng trước Indonesia trên sân nhà và leo lên vị trí đầu bảng và đẩy ĐT Việt Nam rơi 1 bậc trên BXH.

Với lợi thế sân nhà, ĐT UAE nhập cuộc rất tự tin trước Indonesia - đội bóng được đánh giá thấp hơn rất nhiều. Ép sân trong phần lớn thời gian của hiệp 1 tuy nhiên các cầu thủ áo trắng vẫn chưa thể làm tung lưới đối phương.

Vùi dập Indonesia, UAE đẩy ĐT Việt Nam xuống 1 bậc ở BXH bảng G - Bóng Đá

 UAE gặp khó khăn trên mặt trận tấn công ở thời gian đầu hiệp 1.

Phút 14, sau tình huống lóng ngóng của hàng thủ Indonesia, Ali Mabkhout đón được bóng trong tư thế thuận lợi nhưng do bị bất ngờ nên số 7 không kịp tung cú sút. Bảy phút sau, Jassim Yaqoob có cú ra chân từ khoảng cách 17m và bóng đi chệch khung thành Indonesia trong gang tấc.

Phải chờ đến phút thứ 41, UAE mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Thủ môn Wawan của Indonesia có pha xử lý không chính xác từ quả tạt từ cánh trái qua đó tạo cơ hội cho Khalil Ibrahim băng vào dứt điểm thành bàn.

Tiếp tục chơi hưng phấn từ đầu hiệp 2, đoàn quân của HLV Van Marwijk có những bàn thắng liên tiếp. Đầu tiên, ở phút thứ 51, phát xuất từ đường chuyền lỗi của Zulfiandi nhưng vô tình tạo cơ hội cho Ibrahim thoát xuống. Cầu thủ số 14 đã có pha kiến tạo thuận lợi để Ali Mabkhout ghi bàn nhân đôi cách biệt cho chủ nhà UAE.

Vùi dập Indonesia, UAE đẩy ĐT Việt Nam xuống 1 bậc ở BXH bảng G - Bóng Đá

 Ali Mabkhout có màn trình diễn tuyệt vời trước ĐT Indonesia.

Sau đó 12 phút, Ali Mabkhout lại xuất hiện trên bảng tỷ số sau pha sút phạt penalty thành công. Trước đó, trọng tài chính xác định 1 cầu thủ Indonesia để bóng chạm tay trong vòng cấm của đội nhà.

Và đến phút 72 của trận đấu, Ali Mabkhout hoàn tất cú hattrick của mình trong trận đấu này sau khi sút tung lưới Wawan từ tình huống đi bóng qua thủ thành đội bạn, nâng tỷ số lên 4-0 cho UAE.

Vào thời điểm này, khi không còn nhiều hy vọng có điểm trên sân khách, các cầu thủ Indonesia liên tục có những tình huống vào bóng rắn trên mức cần thiết và khiến cầu thủ UAE liên tục nằm sân.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 4-0 cho đội chủ nhà thì Tareq Ahmed đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 5 sao. Tình huống đến ở phút thứ 90+3, sau cú sút của Ahmed Khalil, thủ thành Wawan đã cản phá thành công nhưng Tareq Ahmed đã có mặt đúng lúc để ghi bàn thắng sau cùng của trận đấu.

Vùi dập Indonesia, UAE đẩy ĐT Việt Nam xuống 1 bậc ở BXH bảng G - Bóng Đá

 UAE vươn lên xếp đầu bảng G sau chiến thắng đậm đà trước Indonesia.

Thắng Indonesia chung cuộc 5-0, ĐT UAE đã tạm vươn lên dẫn đầu bảng G với 6 điểm trong tay và xếp sau lần lượt là ĐT Thái Lan (4 điểm, hiệu số +3), ĐT Việt Nam (4 điểm, +1), ĐT Malaysia (3 điểm, -3) và xếp cuối là Indonesia (0 điểm, -9).

Tỷ số: UAE 5-0 Indonesia

Ghi bàn: Khalil Ibrahim (41'), Ali Mabkhout (51', 63', 72'), Tareq Ahmed (90+3).

Đăng Huy | 01:25 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục