Vùi dập Eibar, Messi chinh phục tiếp cột mốc khủng

06:32 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Lionel Messi đã có màn trình diễn chói sáng khi giúp đội nhà giành thắng lợi đến 6-1 trước Eibar trong loạt trận vòng 5 La Liga diễn ra đêm qua.

Ngôi sao người Argentina một mình ghi đến 4 bàn thắng vào lưới Eibar lần lượt ở các phút 20, 59, 62 và 87. Trong đó, bàn đầu tiên được Messi thực hiện trên chấm 11m. Những pha lập công còn lại đến từ tân binh Paulinho và tiền vệ Denis Suarez. Trong khi đó, Sergi Enrich đem về bàn danh dự cho Eibar.

Vùi dập Eibar, Messi chinh phục tiếp cột mốc khủng - Bóng Đá

 Messi vừa có một đêm thi đấu bùng nổ.

Với những bàn thắng nói trên, Messi đã chính thức chạm cột mốc 300 bàn thắng tại Camp Nou trên mọi đấu trường. Một thống kê khác cho thấy tiền đạo người Argentina đã ghi đến 8 bàn thắng chỉ sau 12 cú dứt điểm tính riêng tại La Liga.

Tại La Liga, Messi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 9 bàn thắng. Theo sau đó là Zaza của Valencia (4 bàn) và kế tiếp là Maximiliano Gomez (Celta Vigo) và Juanmi (Real Sociedad) với cùng 3 bàn thắng. Trong khi đó, ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid vẫn chưa có pha lập công nào.

Với 3 điểm kiếm được trước Eibar, Barca xây chắc ngôi vị đầu bảng La Liga với 15 điểm sau 5 lượt trận. Theo sau là Sevilla với 10 điểm nhưng còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Chiêm ngưỡng tài năng của Messi:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:05 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục