Vùi dập Dijon, Mbappe "phả hơi nóng" vào Lionel Messi

09:44 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnCú đúp trong cuộc chạm trán với Dijon giúp Kylian Mbappe thắp lên cơ hội giành danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu.

Trở lại từ án phạt cấm thi đấu ba trận sau chiếc thẻ đỏ trong trận chung kết Coupe de France, măng non người Pháp, Kylian Mbappe tiếp tục thể hiện phong độ đáng kinh ngạc khi góp đến hai bàn trong chiến thắng 4 sao của Paris Saint-Germain trước Dijon.

Mặc dù đội chủ sân công viên các hoàng tử đã lên ngôi vương tại Ligue 1, nhưng họ vẫn rất khát khao đè bẹp Dijon để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ sau màn trình diễn vô cùng bạc nhược trong những vòng đấu gần đây. 

MEssi bị Mbappe thu hẹp khoảng cách  - Bóng Đá

 Mbappe lập cú đúp trong trận đấu tối qua.

Sự trở lại của Mbappe giúp PSG thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều, cú đúp ở cuộc chạm trán này cũng giúp ngôi sao 20 tuổi thu hẹp khoảng cách với Lionel Messi trong cuộc đua danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu.

Hiện tại, cựu tiền đạo Monaco đã có cho mình 32 bàn thắng và chỉ kém ngôi sao người Argentina 2 bàn. Trong suốt hai năm qua, El Pulga luôn là gương mặt thân quen với giải thưởng này. Các cổ động viên PSG hy vọng Mbappe có thể làm được điều đặc biệt trong vòng đấu cuối với Stade Reims để có thể soán ngôi Messi.

Tuy nhiên, đội trưởng Barcelona cũng còn một trận đấu với Eibar vào tối nay (theo giờ Việt Nam). Vì vậy, cơ hội vẫn được chia đều cho cả hai ứng cử viên. Sau nhiều năm, Messi cuối cùng cũng tìm được cho mình một đối trọng thực sự ở hạng mục này.

Trường Sơn | 09:11 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục