Vùi dập đàn em Công Phượng 3-1, U19 tuyển chọn Việt Nam vô địch sớm

22:26 Thứ tư 28/03/2018

TinTheThao.com.vnVượt trội về chuyên môn cũng như thể hình và sự tinh quái trong lối chơi, nên không khó để các cầu thủ U19 tuyển chọn Việt Nam đánh bại chủ nhà U19 HAGL để lên ngôi vô địch sớm hơn 1 vòng đấu tại giải U19 Quốc tế 2018.

Ở trận đấu trước đó, bất ngờ đã diễn ra khi các cầu thủ Mito Hollyhock bất ngờ thất bại 0-3 trước FC Seoul. Kết quả này khiến của hại đại diện từ Nhật Bản và Hàn Quốc chấm dứt giấc mộng vô địch ở giải đấu năm nay. Bên cạnh đó, nó cũng mở ra cơ hội đăng quang sớm cho thầy trò HLV Vũ Hồng Việt, nếu họ giành trọn vẹn 3 điểm trước U19 HAGL ở trận đấu cuối lượt trận thứ tư.

Vùi dập đàn em Công Phượng 3-1, U19 tuyển chọn Việt Nam vô địch sớm - Bóng Đá

Pha sút phạt thành bàn đẳng cấp của Nguyễn Hồng Sơn ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho U19 Việt Nam. 

Đúng như những gì chuyên gia bóng đá Việt Nam có mặt trên khán đài sân Pleiku – Gia Lai nhận định, U19 tuyển chọn Việt Nam sẽ có chiến thắng thuyết phục trước đại diện bóng đá trẻ phố núi. Khi hiệp một của trận đấu mới đi qua khoảng hơn 10 phút, U19 tuyển chọn Việt Nam đã có bàn thắng đẹp mặt từ pha đá phạt của Nguyễn Hồng Sơn.

Có phần nóng mặt khi bị đối thủ dồn ép và vươn lên dẫn trước, HLV Guillaume Graechen yêu cầu các học trò mạnh dạn chơi bóng và tích cực dâng lên để tổ chức tấn công. Nhìn chung những gương mặt như Tiến Đạt, Dụng Quang Nho, Minh Hiếu, Minh Bình, Bảo Toàn,... đã rất cố gắng trong thời gian còn lại của hiệp một.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của U19 HAGL đã được đền đáp, phút 43 Nguyễn Nghĩ Khang leo biên tốc độ, cú tạt vào trong của cầu thủ HAGL đưa bóng trúng tay hậu vệ U19 Việt Nam trong vòng cấm. Trên chấm luân lưu 11m, Trần Bảo Toàn đã san bằng cách biệt 1-1 cho U19 HAGL.

Vùi dập đàn em Công Phượng 3-1, U19 tuyển chọn Việt Nam vô địch sớm - Bóng Đá

Niềm vui của các cầu thủ U19 Việt Nam khi đánh bại U19 HAGL để lên ngôi vô địch. 

Thế nhưng, đó là tất cả những gì các học trò HLV Guillaume Graechen làm được trong trận đấu. Bởi sang hiệp hai, đội tuyển chọn U19 Việt Nam đã cho thấy sự vượt trội về mọi mặt khi có hai bàn thắng của Bùi Hoàng Việt Anh phút 62 và Trần Văn Công phút 88.

Giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước U19 HAGL, tuyển chọn U19 Việt Nam chính thức lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu với 9 điểm. Dù có cùng 9 điểm nhưng U19 FC Seoul thua U19 Việt Nam về thành tích đối đầu, trong khi đó thầy trò HLV Vũ Hồng Việt còn trận cuối chưa đá với U19 Chonburi (Thái Lan).

Đình Viên - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:45 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục