Vùi dập Croatia bằng set tennis, De Gea lại được dịp lên mặt

04:16 Thứ tư 12/09/2018

Không ai nhận ra đội quân từng vượt qua mọi thử thách để góp mặt tại trận chung kết World Cup ngày nào, thay vào đó là đội tuyển Croatia chơi bạc nhược.

sau trận tbn - Bóng Đá

 Khán giả đã được chứng kiến màn đôi công rực lửa giữa hai đội. Phút 24, Tây Ban Nha là đội có bàn mở tỷ số trước. Carvajal sau khi thoát xuống nhận đường chuyền dài của Ramos đã thực hiện cú vẩy má ngoài điệu nghệ vào vòng cấm và Saul Niguez đã chọn điểm rơi rất tốt để băng cắt đánh đầu tung lưới Croatia.

sau trận tbn - Bóng Đá

 Trên đà hưng phấn, đội chủ nhà lại ra sức dồn ép đối thủ và nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 33. Có bóng từ ngoài vòng cấm sau đường chuyền sai của một cầu thủ Croatia, Marco Asensio đã thực hiện cú nã đại bác bằng chân trái rất căng, bóng đi vào góc chết của khung thành mà không cho Kalinic cơ hội nào để cản phá. 

sau trận tbn - Bóng Đá

 2 phút sau, lại là Asensio với pha đột phá từ cánh phải vào trung lộ và dứt điểm bằng chân trái, bóng dội xà ngang bật ra đúng người thủ môn Lovre Kalinic đi vào lưới.

sau trận tbn - Bóng Đá

 Ngay đầu hiệp hai, Marco Asensio lại đặt dấu ấn trong một ngày thi đấu lên đồng khi anh có pha chọc khe tinh tế để Rodrigo thoát xuống và xâu kim thủ thành Kalinic, nâng tỷ số lên thành 4-0.

sau trận tbn - Bóng Đá

 Modric bất lực trước sức mạnh của Tây Ban Nha.

sau trận tbn - Bóng Đá

 Phút 57, vẫn là Marco Asensio có quả đá phạt góc chuẩn xác để Sergio Ramos thực hiện cú đánh đầu sở trường làm tung lưới của Kalinic.

sau trận tbn - Bóng Đá

 Phút 70, Asensio có hattrick kiến tạo khi căng ngang cho Isco và sau một nhịp chạm bóng loại bỏ cầu thủ theo kèm, tiền vệ khoác áo Real Madrid dứt điểm đánh bại thủ môn đội khách, ấn định thắng lợi 6-0 cho đội bóng xứ sở Bò tót.

sau trận tbn - Bóng Đá

 De Gea cực kỳ phấn khích trước chiến thắng hủy diệt của đội nhà.

sau trận tbn - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

Endo | 04:17 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục