Vùi dập Belarus, Cơn lốc màu da cam gửi lời tuyên chiến đến đội tuyển Đức

07:34 Thứ sáu 22/03/2019

Đội tuyển Hà Lan dễ dàng đánh bại Belarus trên sân nhà, qua đó gửi lời thách thức trước trận đại chiến với Đức ở lượt trận tới.

 - Bóng Đá

 Đội tuyển Hà Lan đang hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ sau giai đoạn thoái trào và không góp mặt ở EURO 2016 cùng World Cup 2018 vừa qua. Với những gương mặt mới đang tỏa sáng tại châu Âu, đội bóng xứ sở hoa Tulip bước vào vòng loại EURO 2020 với trận ra quân gặp Belarus trên sân nhà. 

 - Bóng Đá

 Chỉ sau 50 giây khi trọng tài nổi còi khai cuộc trận đấu, Hà Lan đã có bàn mở tỷ số. Áp lực quá lớn từ tốc độ pressing của các cầu thủ chủ nhà, hậu vệ của Belarus mắc sai lầm trong đường chuyền về cho thủ môn. Memphis Depay ngay lập tức chớp thời cơ đoạt bóng, loại bỏ người gác đền của đội khách trước khi dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

 - Bóng Đá

 Một khởi đầu vô cùng thuận lợi.

 - Bóng Đá

 Sớm có lợi thế, lại sở hữu lực lượng vượt trội hơn, không khó để Hà Lan áp đặt được thế trận lên phía đối thủ. 

 - Bóng Đá

 Đến phút 21, họ đã có bàn gia tăng cách biệt. Từ quả tạt bên phía cánh phải, Depay khống chế bóng khéo léo trong vòng cấm trước khi giật gót điệu nghệ cho Wijnaldum băng lên đệm bóng làm tung lưới của thủ thành Gorbunov.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Hà Lan vẫn là đội nắm giữ thế trận và liên tiếp gây sóng gió lên phía khung thành của Belarus. 

 - Bóng Đá

 De Roon như thường lệ có những pha vào bóng rất quyết liệt.

 - Bóng Đá

 Phút 55, Wijnaldum bị phạm lỗi trong vòng cấm sau pha phối hợp với Depay, và trọng tài không ngần ngại cho đội chủ nhà được hưởng quả đá 11m. Trên chấm phạt đền, Depay không mắc bất cứ sai lầm nào để nâng tỷ số trận đấu lên 3-0.

 - Bóng Đá

 Màn trình diễn chói sáng của Depay.

 - Bóng Đá

 Phút 86, lần này Depay đóng vai kiến tạo để Van Dijk ấn định chiến thắng 4-0. Màn chạy đà hoàn hảo trước trận đại chiến với Đức ở lượt trận tới.

Endo | 07:07 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục