VUG7 khu vực TPHCM: Ngày thi đấu quyết định

17:33 Chủ nhật 14/04/2019

TinTheThao.com.vnVậy là sau một tuần tạm nghỉ, VUG7 đã quay trở lại NTĐ Hồ Xuân Hương với các lượt trận quyết định ở cả hai bộ môn Nhảy đối kháng (Dance Battle) và Bóng đá trong nhà (Futsal). Sau hôm nay, những cái tên có mặt tại vòng chung kết khu vực TP.HCM sẽ được xác định.

VUG Dance Battle – Căng thẳng ngày thi đấu thứ 2

Sau ngày thi đấu đầu tiên, Dance Battle tiếp tục diễn ra các trận đấu của vòng 2 và 3. Đây là những lượt trận quyết định 8 cái tên sẽ có mặt tại vòng chung kết sẽ diễn ra vào Chủ nhật tuần sau 21/04/2019.

Vì tính chất quan trọng đó, tất cả 16 đội nhảy tham dự VUG khu vực TP.HCM đã gần như “bung hết chiêu” cống hiến cho hơn 1,000 khán giả tại NTĐ Hồ Xuân Hương những màn trình diễn bùng nổ, sáng tạo và cực kì đẹp mắt.

Không quá ngạc nhiên, ĐH Bách Khoa - ĐHQG TP.HCM chính là cái tên đầu tiên có mặt tại vòng chung kết khi có cả 3 bài thi giành điểm số tuyệt đối. Chưa dừng lại ở đó, đội nhảy “Những chú cá mập xanh” còn ẵm luôn danh hiệu đội “Đội Dance được yêu thích nhất” do fan bình chọn. Quả nhiên, những nhà đương kim vô địch đã có sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho VUG năm nay, hãy cùng chờ xem màn trình diễn của họ tại chung kết. Liệu “Nhà vua” sẽ bảo vệ được ngôi vương?

V6

Niềm vui của các bạn sinh viên tại VUG Dance Battle.  

Cùng ở bảng A, ĐH Ngoại Thương CSII với 4 điểm sau 2 trận thắng cũng giành vé vào vòng trong khi vượt qua đối thủ cạnh trạnh trực tiếp - ĐH Tôn Đức Thắng. Tại bảng B, ĐH Kinh Tế TP.HCM và ĐH KHXH&NV – ĐHQG TP.HCM cũng xuất sắc có mặt tại vòng 8 đội mạnh nhất giải.

Ở bảng C, ĐH Quốc Tế - ĐHQG TP.HCM với bài thi sáng tạo và độc đáo đã giành thêm 2 chiến thắng quan trọng, qua đó hiêng ngang bước vào chung kết ở vị trí nhất bảng. Với sự ủng hộ của rất đông cổ động viên, ĐH Sài Gòn cũng nhanh chân có được suất thứ hai của bảng đấu.

Bảng D chứng kiến màn đụng độ của 2 kì phùng địch thủ là ĐH Văn Hiến và ĐH Công Nghiệp TP.HCM. Cả 2 đã phải chạm trán nhau tại vòng 3 để xác định đội nhất bảng, và ĐH Văn Hiến đã là đội chiến thắng. Theo sát sau dĩ nhiên là ĐH Công Nghiệp với màn trình diễn rực lửa như mọi khi.

Như vậy, vòng chung kết khu vực TP.HCM bộ môn Dance Battle đã gọi tên 8 đại diện xuất sắc nhất. Hãy đến NTĐ Hồ Xuân Hương hoặc xem livetream tại fanpage VUG chủ nhật tuần sau (21/04/2019) để biết đội nhảy nào sẽ lên ngôi tại VUG7.

VUG Futsal – Xác định 2 cái tên xuất sắc nhất có mặt tại chung kết

Ngày thi đấu hôm nay còn chứng kiến hai trận bán kết gây cấn để chọn ra 2 đội bóng Futsal sẽ chơi tại chung kết.

V1

Các cầu thủ Futsal ăn mừng.  

ĐH Văn Hiến phải trải qua một trận đấu khá vất vả vì bên kia chiến tuyến là ĐH Nông Lâm TP.HCM. Vươn lên dẫn trước với 2 bàn thắng, những nhà đương kim vô địch toàn quốc đã phải liên tục chống đỡ trước sức ép không hề nhỏ không chỉ của những cầu thủ trên sân mà còn là cả một khán đài xanh ngắt với tiếng cỗ vũ vô cùng khí thế. Bao nỗ lực tấn công của ĐH Nông Lâm TP.HCM cũng được đền đáp khi họ có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 2 – 1. Nhưng đó là tất cả, tiếng còi trọng tài thổi kết thúc trận đấu vang lên, ĐH Văn Hiến lần thứ 2 liên tiếp có mặt tại chung kết khu vực TP.HCM.

Ở trận đấu còn lại, hai đội bóng được xem là “không độ trời chung” đã một lần nữa gặp nhau tại VUG7. Nếu ở vòng loại ĐH Tôn Đức Thắng đã gặp phải nhiều khó khăn để vượt qua đối thủ thì ở trận bán kết hôm nay, họ đã cho thấy mình xứng đáng là một trong những ứng viên cho chức vô định khi dễ dàng “đè bẹp” ĐH RMIT với tỉ số 4 – 0.

Với kết quả trên, hai cặp đấu cuối cùng của VUG Futsal khu vực TP.HCM đã được xác định. ĐH Văn Hiến quyết đấu ĐH Tôn Đức Thắng cho ngôi vô địch và ĐH Nông Lâm TP.HCM chạm trán ĐH RMIT để giành vị trí thứ 3.

Chủ nhật tuần sau quả thật là một ngày của những trận chung kết. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, cùng chờ xem!!!

Phòng Huyền Linh | 13:31 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục