VUG khu vực TP.HCM 2017: ĐH Công Nghiệp và ĐH Kiến Trúc thắng đậm ngày ra quân

16:52 Chủ nhật 12/03/2017

Ngay ở ngày ra quân ở bộ môn futsal giải VUG 2017 khu vực TP.HCM, các chàng trai trường ĐH Công nghiệp TP.HCM thắng hủy diệt 10-2 trước CĐ Sư phạm Trung Ương.

Tiếp nối những thành công của các mùa giải trước, VUG 2017 đã trở lại với sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên đến từ 68 trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên toàn quốc. Cuộc tranh tài máu lửa giữa các trường sẽ diễn ra trong hơn 150 trận đấu ở 2 bộ môn thi đấu: Bóng đá trong nhà (Futsal) và Nhảy đối kháng (Dance Battle) ở 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Song song với những trận tranh tài đỉnh cao, những vũ điệu sôi động là các hoạt động đồng hành mang đậm chất sinh viên như Campus Tour, University Visit, các cuộc thi tương tác trực tuyến với sự xuất hiện, tham gia của nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng tới giới trẻ.

Tại buổi lễ khai mạc, ông Đoàn Quang Vinh – Quản Lý Nhãn Hàng Revive –– Cty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam đã phát biểu: “Với thông điệp “Sống Hứng Khởi”, nhãn hàng Revive mong muốn thông qua VUG sẽ mang đến năng lượng hứng khởi cho những bạn trẻ ưa thích lối sống năng động, tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Từ đó, các bạn sinh viên cũng có thể khẳng định bản thân, khẳng định chất riêng của mình để mang về niềm tự hào cho ngôi trường của mình.”

 - Bóng Đá

 Ông Đoàn Quang Vinh – Quản Lý Nhãn Hàng Revive –– Cty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam đã phát biểu tại buổi lễ khai mạc.

 VUG là giải Thể thao phong trào hướng về sinh viên, cổ vũ lòng tự hào và tình yêu trường lớp trong mỗi người, VUG mỗi năm đều có những khẩu hiệu xuyên suốt một mùa giải. Mùa giải VUG 2017 sẽ vô cùng sôi động và hứng khởi với khẩu hiệu “Tôi Chất Trường Tôi Nhất” – tình yêu trường lớp được nâng lên một tầm cao mới, sâu sắc và cũng kiêu hãnh hơn.

Bà Lê Thanh Thảo – Giám đốc điều hành VUG cho biết: “Thông qua giải đấu năm nay, VUG hướng tới sự quan tâm của sinh viên, cựu sinh viên và cộng đồng, với mong muốn tạo ra một sân chơi thể thao uy tín, hấp dẫn để sinh viên thỏa sức thể hiện “chất” riêng, cá tính và tài năng của mình. ”

 - Bóng Đá

 Bà Lê Thanh Thảo – Giám đốc điều hành VUG chia sẻ về giải đấu năm 2017.

Ngay sau lễ khai mạc khu vực TP. Hồ Chí Minh tại NTĐ Hồ Xuân Hương cũng diễn ra trận chiến vô cùng kịch tính và hấp dẫn dưới đây là những kết quả thi đấu sáng 12/3.

VUG 2017 “Tôi Chất Trường Tôi Nhất” cùng nhãn hàng Revive mong muốn xây dựng mùa giải 2017 không chỉ là sân chơi để sinh viên thoả sức thể hiện tài năng, cá tính riêng mà còn là nơi để sinh viên bộc lộ tinh thần đoàn kết, lòng tự hào về ngôi trường mà mình đang theo học. Không những thế, VUG chính là nguồn cảm hứng để nâng cao ý thức tập luyện TDTT, phát triển thể chất ở thế hệ trẻ, là bệ phóng để phát hiện và nuôi dưỡng những tài năng thể thao trong cộng đồng sinh viên Việt Nam.

Giải đấu VUG 2017 sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 04/03/2017 tại Hà Nội và ngày 12/03/2017 tại thành phố Hồ Chí Minh, kéo dài trong 03 tháng (tháng 3, 4, 5) tại 4 thành phố lớn: thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, thành phố Đà Nẵng, thành phố Cần Thơ

Kết quả các lượt trận sáng ngày 12/3

 - Bóng Đá

 

ĐH Sài Gòn – ĐH Huflit TP.HCM: 5-3

 - Bóng Đá

 

ĐH Kiến Trúc TP.HCM – ĐH Công Nghệ Sài Gòn: 6-4

 - Bóng Đá

 

ĐH Ngân hàng TP.HCM – ĐH Khoa học Tự Nhiên TP.HCM: 2-2

 - Bóng Đá

 

ĐH Công Nghiệp TP.HCM – CĐ Sư phạm Trung ương: 10-2

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 16:00 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục