VUG Đà Nẵng 2017: Tân binh CĐ FPT Polytechnic “cứu” á quân CĐ Công Nghệ

22:25 Thứ ba 04/04/2017

TinTheThao.com.vnKhông thể tự định đoạt được số phận của mình sau 2 lượt trận, á quân CĐ Công Nghệ Đà Nẵng phải nhờ đến tinh thần ngoan cường của tân binh “Fpoly” ở lượt trận cuối khi cầm hòa đội bóng được đánh giá cao hơn là CĐ Thương Mại mới có thể giành quyền vào bán kết.

Ở bảng B, ngoài tân binh CĐ FPT Polytechnic đã chắc chắn bị loại sau hai trận thua liên tiếp và vị trí nhất bảng thuộc về ĐH Kỹ Thuật – Y Dược thì cả CĐ Thương Mại và á quân CĐ Công Nghệ (DCT) đều còn hy vọng đi tiếp.

Nhưng ở lượt đấu cuối cùng, dù chỉ cần 1 điểm là ĐH Kỹ Thuật – Y Dược và CĐ Công Nghệ có thể nắm tay nhau vào bán kết, nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Đăng Tuấn đã làm được điều hơn thế khi vượt qua á quân 2016 với tỉ số 3-1, do công của Thành Trung và cú đúp của Tấn Đoàn, DCT có được bàn danh dự của Công Chức.

 - Bóng Đá

 Tân binh "Fpoly" đã có màn chia tay VUG 2017 đầy ngọt ngào. Ảnh: Thanh Tuân.

Để thua ĐH Kỹ Thuật – Y Dược, DCT phải chờ đến trận đấu sau đó mới biết được số phận của mình, nếu như CĐ Thương Mại giành chiến thắng đậm trước tân binh CĐ FPT Polytechnic thì họ chính thức bị loại.

Và may mắn đã mỉm cười với CĐ Công Nghệ vì “Fpoly” trong một ngày muốn tặng cho những khán giả có mặt trong nhà thi đấu Quân Khu 5 màn chia tay ngọt ngào nhất, họ đã thi đấu như những chiến binh khi cầm hòa CĐ Thương Mại với tỉ số 3-3. Chính CĐ FPT Polytechnic là đội ba lần vươn lên dẫn trước với sự xuất sắc của đội trưởng Trần Quang, nhưng đều lần lượt bị đối thủ gỡ hòa.

Chỉ có một điểm, CĐ Thương Mại chính thức đánh mất chiếc vé vào bán kết còn lại ở bảng B về tay CĐ Công Nghệ trong sự tiếc nuối. Có lẽ đội bóng này nên phải tự trách mình trước vì đã không thể làm được nhiều hơn trước tân binh “Fpoly”.

 - Bóng Đá

 Nỗi thất vọng của CĐ Thương Mại Đà Nẵng khi để vụt mất tấm vé vào bán kết. Ảnh: Thanh Tuân.

Như vậy, danh tính 4 đội lọt vào bán kết đã được xác định gồm ĐH Đông Á, ĐH Duy Tân, ĐH Kỹ Thuật – Y Dược và á quân CĐ Công Nghệ. Hai trận bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 15/4 sắp tới.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 21:35 04/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục