VUG 2018: Trải nghiệm bổ ích cho sinh viên Việt Nam

19:25 Thứ bảy 10/03/2018

Đại diện các trường Đại học trên địa bàn TP.HCM cho rằng, Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam – VUG 2018 là một trải nghiệm đầy bổ ích cho sinh viên cả nước.

VUG 2018 khu vực TP.HCM đã chính thức khai mạc vào sáng 10/03 tại nhà thi đấu Rạch Miễu. Ở mùa giải thứ 6, ngày hội thể thao sinh viên lớn nhất Việt Nam quy tụ 40 đội tuyển đến từ 27 trường Học viện, Đại học và Cao đẳng trên địa bàn thành phố mang tên Bác. Với 2 bộ môn thi đấu Bóng đá trong nhà (futsal) và Nhảy đối kháng (dancer battle) sẽ hứa hẹn mang đến không chỉ sân chơi để sinh viên thể hiện tài năng, cá tính riêng, mà còn là nơi để sinh viên bộc lộ tinh thần đoàn kết, lòng tự hào về ngôi trường mình đang theo học.

VUG 2018: Trải nghiệm bổ ích cho sinh viên Việt Nam    - Bóng Đá

Trưởng đoàn ĐH Hutech Nguyễn Võ Hoàng Phú hy vọng đội nhà tiến sâu tại giải.

Trưởng đoàn thể thao ĐH Công Nghệ TP.HCM (ĐH Hutech) Nguyễn Võ Hoàng Phú chia sẻ: “Tôi đã trải qua 5/6 mùa giải VUG, trong đó có 1 mùa giải trong vai trò cầu thủ và 4 mùa giải trên cương vị HLV. Thật sự đây là giải đấu lớn, có uy tín cao và sân chơi thể thao đầy bổ ích cho sinh viên Việt Nam."

Được đánh giá cao cho ngôi vô địch khu vực TP.HCM ở bộ môn futsal, ĐH Hutech đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu. Nhà cầm quân sinh năm 1989 nói thêm: “ĐH Hutech tham dự VUG 2018 với mục tiêu cao nhất. Futsal năm nay được chia làm 6 bảng đấu, lấy 2 suất nhất nhì vào tứ kết. Bên cạnh đó, trình độ các đội bóng đều ngang nhau nên khó mà nói trước điều gì! Chúng tôi đã chuẩn bị khá lâu, thậm chí từ trước giải Hutech mở rộng 2018 đến bây giờ.”

VUG 2018: Trải nghiệm bổ ích cho sinh viên Việt Nam    - Bóng Đá

VUG đã để lại cho HLV Trần Đình Tình (áo cam) nhiều kỷ niệm đẹp.

Đồng quan điểm như ông Hoàng Phú, HLV ĐH Quốc tế Hồng Bàng Trần Đình Tình tâm sự: “VUG là sân chơi rất thiết thực, bổ ích và giải đấu hết sức tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên đam mê thể thao. Tôi đã cùng ĐH Hồng Bàng vô địch môn futsal VUG 2014. Quay lại mùa giải 2018 trên cương vị HLV, nhưng tôi luôn có cảm giác năm xưa lại ùa về! Những kí ức háo hức, mong đợi và vỡ oà vì những bàn thắng, trong không khí cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV nhiệt tình, quả thật là điều may mắn và hạnh phúc.”

Nhằm nâng cao ý thức rèn luyện thể dục thể thao, phát triển thể chất ở thế hệ trẻ, là nơi để phát hiện những tài năng thể thao trong cộng đồng sinh viên Việt Nam, VUG chính thức ra đời.

VUG 2018: Trải nghiệm bổ ích cho sinh viên Việt Nam    - Bóng Đá

 Trụ cột ĐH Bách Khoa TP.HCM Nguyễn Văn Toàn (áo xanh).

Từng lên ngôi vô địch toàn quốc 2017, cầu thủ ĐH Bách Khoa TP.HCM Nguyễn Văn Toàn hứa hức thổ lộ: “Mỗi mùa giải VUG, tôi đều có những cảm xúc khác nhau! Có lẽ, mùa giải 2017 để lại trong tôi nhiều kỷ niệm đẹp nhất, vì trường tôi đã lên ngôi vô địch toàn quốc. VUG là một giải đấu đầy bổ ích và trải nghiệm quý báu dành cho những sinh viên như tôi. Xin cảm ơn BTC và nhà tài trợ đã tạo cho chúng tôi sân chơi đầy hấp dẫn và ý nghĩa này!”

Lê Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 18:55 10/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục