VUG 2017: Ứng cử viên vô địch ĐH Duy Tân bất ngờ bại trận

23:11 Thứ bảy 01/04/2017

TinTheThao.com.vnDù được đánh giá cao hơn ĐH Đông Á, nhưng cựu vương Duy Tân đã bất ngờ để thua đối thủ ngay trong trận ra quân ở Giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) 2017 khu vực Đà Nẵng.

Không có sự tham dự của đại kình địch và ĐKVĐ ĐH Kiến Trúc ở mùa giải năm nay, ĐH Duy Tân nổi lên là ứng cử viên số một cho chức vô địch khi đây chính là đội bóng có nhiều kinh nghiệm bậc nhất tại sân chơi này.

 - Bóng Đá

  Sự có mặt của Minh "seven" không thể giúp DTU tránh khỏi thất bại. Ảnh: Viết Định.

Điều đó chứng tỏ ngay trong cách nhập cuộc của cựu vương này trong trận đấu với ĐH Đông Á, họ liên tục dồn ép đối thủ trước khi có được bàn mở tỷ số từ rất sớm của Tấn Vinh, nhưng trong một ngày HLV Phạm Nguyễn Đình Chương đã chọn cho các học trò lối chơi cực kỳ hợp lý đã khiến Duy Tân phải gục ngã.

ĐH Đông Á đã liên tiếp có được 2 bàn thắng chỉ ít phút sau đó do công của Văn Luận và Minh Triết đưa đội bóng này bất ngờ vươn lên dẫn trước 2-1 khi hiệp 1 kết thúc.

Mặc dù đội trưởng Ngọc Minh đã gỡ hòa 2-2 với cú sút xa đẹp mắt, nhưng đó là những gì ĐH Duy Tân làm được, sự chủ quan của đã khiến họ phải trả giá đắt khi liên tiếp nhận hai bàn thua ở phút cuối trận và đành nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 4-2.

Trận thua bất ngờ của Duy Tân sẽ khiến cho cục diện bảng A trở nên khó lường hơn, khi cựu vương này phải nỗ lực rất nhiều trong hai trận còn lại mới có thể hy vọng lọt vào bán kết.

Ở trận đấu trước đó, đội được đánh giá cao hơn là ĐH Kỹ Thuật Y Dược phải nhờ vào bàn phản lưới nhà của Anh Trí bên phía CĐ Thương Mại mới có thể hoàn tất màn lội ngược dòng thành công.

 - Bóng Đá

  CĐ Thương Mại (áo xanh) suýt chút nữa tạo nên bất ngờ trước ĐH KT - Y Dược. Ảnh: Viết Định.

CĐ Thương Mại là đội vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 do công của Minh Hoàng với cú đệm bóng cận thành chuẩn xác, nhưng nỗ lực của ĐH KT Y Dược đã được đền đáp khi Nhân Vắn gỡ hòa ở hiệp 2, trước khi Anh Trí trong một nỗ lực cản phá đã đưa bóng đi thẳng vào lưới trống ở phút cuối trận.

Như vậy, sau lượt đấu đầu tiên, ĐH Đông Á và ĐH KT Y Dược đang chia nhau hai vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng, phía sau lần lượt là ĐH Duy Tân và CĐ Thương Mại. Giải sẽ tiếp tục được diễn ra vào ngày mai 2/4 tại nhà thi đấu QK5 – TP. Đà Nẵng.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 23:00 01/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục