Vừa xong Morata, Chelsea liền đặt ngay vấn đề với Arsenal

15:21 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnChelsea và Arsenal dự kiến sẽ có buổi làm việc trực tiếp trong vài ngày nữa để bàn về tương lai của Alex Oxlade-Chamberlain.

Hồi tháng trước, truyền thông Anh đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Alex Oxlade-Chamberlain tỏ ra bất mãn với hệ thống chiến thuật mới của Wenger tại Arsenal. Chính vì thế ngôi sao 23 tuổi này đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi với lãnh đạo đội bóng.

Vừa xong Morata, Chelsea liên đặt ngay vấn đề với Arsenal - Bóng Đá

 

Hiện tuy Chamberlain vẫn đang có mặt tại Bắc Kinh để tham gia loạt trận khởi động trước mùa giải của Arsenal, nhưng tương lai của anh vẫn đang bị đặt những dấu hỏi rất lớn khi một loạt đội bóng như Liverpool và Chelsea đều đã sẵn sàng ra tay.

Điển hình như trường hợp của Chelsea, theo Sky Sport, The Blues sẽ cử đại diện đi nói chuyện trực tiếp với lãnh đạo của Arsenal để tìm ra giải pháp cho tương lai của Alex Oxlade-Chamberlain trong vài ngày nữa.

Rất có thể đây sẽ là thương vụ bom tấn cuối cùng mà Chelsea thực hiện trong mùa Hè năm nay, nhất là sau khi họ vừa thành công trong việc có được chữ ký của Morata từ Real.

Video tài năng của Alex Oxlade-Chamberlain

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:50 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục