Vừa vui chiến thắng, Solskjaer lập tức báo tin buồn về Man Utd!

16:32 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Na Uy có thông báo chắc hẳn khiến không ít CĐV Quỷ Đỏ lo ngại.

Rạng sáng nay dù nhọc nhằn, Manchester United vẫn hoàn tất mục tiêu giành chiến thắng trong trận ra quân Europa League. Tiếp đón đối thủ Astana trên sân nhà, Quỷ Đỏ tạo ra thế trận áp đảo. Tuy nhiên cũng phải nhờ đến pha xử lý lóe sáng của tiền đạo 17 tuổi, Mason Greenwood ở phút 73, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer mới có thể giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại Old Trafford.

Thắng lợi vừa qua đã là trận thắng 1-0 thứ hai liên tiếp của nửa đỏ Manchester. Ở vòng 5 Premier League, United đã ngắt mạch 3 trận toàn hòa và thua bằng cách đánh bại Leicester City cũng trên sân nhà, bằng bàn thắng trên chấm penalty của Marcus Rashford.

Sau đây 2 ngày, Quỷ Đỏ sẽ có chuyến hành quân đến London chạm trán West Ham. The Hammers đang sở hữu mạch 5 trận bất bại và hứa hẹn không phải thử thách dễ dàng với thầy trò Solskjaer.

Manchester United give Paul Pogba, Anthony Martial and Daniel James injury updates - Bóng Đá

 Tình hình nhân sự diễn biến không khả quan với Quỷ Đỏ.

Đáng tiếc cho United khi theo xác nhận từ BBC, Quỷ Đỏ vẫn sẽ chưa có được sự phục vụ của bộ ba trụ cột Paul Pogba, Anthony Martial và Luke Shaw khi làm khách tại London Stadium. Đồng thời tân binh Daniel James cũng chưa chắc tái xuất.

Phát biểu qua Manchester Evening News, HLV Solskjaer thông báo tin buồn về 3 học trò: "Pogba và Martial vẫn chưa tập luyện nên tôi không nghĩ họ sẵn sàng. Luke cũng sẽ thế."

"Daniel James? Tôi không rõ. Cậu ấy chưa tập luyện vài ngày gần đây. Hy vọng cậu ấy sẽ trở lại, nhưng không chắc chắn."

Xem tài năng của Pogba:

Phụng Sồ | 15:55 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục