Vừa vô địch Champions League, Real đau đầu vì không có chỗ để cúp

15:20 Thứ ba 29/05/2018

TinTheThao.com.vnChiếc cúp Champions League thứ 13 của Real vẫn chưa có chỗ để trưng bày.

Nối tiếp kỷ lục Decima, Real Madrid đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi trở thành đội bóng đầu tiên không chỉ 2 mà đến 3 lần bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Sau thời gian phải núp bóng đại kình địch Barca, "Los Blancos" đã vươn lên mạnh mẽ và "xưng bá" ở trời Âu.

Vừa vô địch Champions League, Real đau đầu vì không có chỗ để cúp - Bóng Đá

 Phòng truyền thống Real đã hết chỗ để đặt chiếc cúp thứ 13. 

Đội bóng Hoàng gia đã tổ chức lễ ăn mừng hoành tráng và diễu hành khắp thành phố để chia vui cùng cổ động viên. Mới đây, chiếc cúp vô địch thứ 13 đã được đưa về tổng hành dinh của CLB tuy nhiên phòng truyền thống đã không còn chỗ để trưng bày.

Theo Marca, phòng đặt cúp Champions League đã phải kéo dài hơn một chút để đón danh hiệu thứ 12. Trước đó, sau khi hoàn thành cú Decima, ban lãnh đạo Real Madrid đã lên ý tưởng để 10 chiếc cúp bạc vào chung một không gian. Việc liên tiếp gặt hái danh hiệu khiến phòng truyền thông trở nên chật hẹp. Hiện tại, "Los Blancos" buộc phải tạm hoãn thời điểm trưng bày chiếc cúp thứ 13.

CLB sẽ tiến hành sửa chữa để cơi nới không gian phòng đặt cúp. Dự tính, việc này sẽ kéo dài khoảng một tuần. Với thành công vang dội tại đấu trường châu Âu, không loại trừ khả năng đội bóng sẽ tăng cường tối đa diện tích nhằm tránh tình trạng thiếu chỗ xảy ra.

Vừa vô địch Champions League, Real đau đầu vì không có chỗ để cúp - Bóng Đá

 Cúp bạc châu Âu là niềm tự hào của Real.

Đội chủ sân Bernabeu hy vọng 13 chiếc cúp sẽ sớm hội tụ và được trưng bày tại phòng truyền thống. Vì quá nhiều danh hiệu nên không còn chỗ trống để đặt cúp, Real một lần nữa cho thấy được sức mạnh cũng như tầm vóc của một CLB lớn.

Ngoài ra, phòng truyền thống của Real còn là một trong những bảo tàng nổi tiếng và thu hút đông đảo du khách trên toàn thế giới. Mỗi năm, lượng người tới đây tham quan nhiều thứ ba tại thủ đô Madrid, chỉ sau hai bảo tàng nghệ thuật Reina Sofia và Prado. 

Không chỉ thống trị châu Âu với 13 danh hiệu Champions League, "Los Blancos" cũng là "ông hoàng" ở La Liga. Đội bóng thành Madrid sở hữu 33 chức vô địch, trong khi đại kình địch Barca xếp sau với 25 danh hiệu. 

Bên cạnh đó, Real từng 19 lần đăng quang Copa del Rey. Danh hiệu duy nhất mà đội chủ sân Bernabeu thiếu trong bộ sưu tập là chiếc cúp C2, giải đấu không còn tồn tại sau khi sáp nhập với C3 thành UEFA Cup, nay là Europa League.

Bạch Băng | 14:10 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục