Vừa vô địch, BLĐ Liverpool muốn “trao thưởng” cho Klopp 1 tân binh

11:08 Thứ sáu 26/06/2020

TinTheThao.com.vnThe Kop muốn tăng cường lực lượng cho đội bóng bằng một bản hợp đồng mới.

Liverpool chính thức đăng quang chức vô địch xứ sương mù sau 30 năm dài chờ đợi. Kết quả đầy vinh quang này đến với The Kop sau khi Chelsea đả bại Man City 2-1 ngay tại SVĐ Stamford Bridge ở trận đấu rạng sáng nay. Song song với đó, đội chủ sân Anfield cũng giành chiến thắng quan trọng 4-0 trước Crystal Palace nhằm tiến gần đến chiếc cúp bạc.

Mặc dù đang tràn ngập trong hạnh phúc, tuy nhiên BLĐ Liverpool và HLV Jurgen Klopp không quên lên kế hoạch cho mùa tới. Thành tích không tốt khi mùa giải bước sang giai đoạn lượt về, đặc biệt là sớm bị Atletico Madrid biến thành cựu vương tại Champions League, The Kop hiểu rằng họ cần thay đổi, tăng cường lực lượng nếu như muốn duy trì vị thế đỉnh cao.

Liverpool mua adama traore - Bóng Đá

 Liverpool đã có động thái đầu tiên.

Theo nguồn tin tại Tây Ban Nha, mới đây Liverpool đã gửi lời đề nghị đầu tiên cho Wolves về trường hợp của Adama Traore, tuy nhiên con số mà The Kop đưa ra không được tiết lộ. Ưu tiên của HLV Jurgen Klopp là đưa về một ngôi sao tấn công xứng tầm để xoay tua cho bộ ba Mane – Salah – Firmino trên hàng công, và Traore được cho là phương án phù hợp nhất.

Hiện Traore đã có 6 pha lập công và 9 đường kiến tạo cho Wolves trên mọi đấu trường. Lối chơi tốc độ, mạnh mẽ, khả năng hỗ trợ tấn công tốt giúp cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành hung thần với nhiều hàng thủ Premier League. Wolves chỉ để cựu cầu thủ Barca ra đi nếu nhận được ít nhất 70 triệu bảng.

Pep chúc mừng chức vô địch của Liverpool

 
Endo | 10:10 26/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục