Vừa về với Công Vinh, Phi Sơn đã nhớ nhà

17:24 Thứ bảy 06/01/2018 | 1

Dù rất hài lòng với những gì đang có tại CLB TP.HCM, nhưng tiền vệ Phi Sơn thừa nhân vẫn chưa thể vơi bớt nỗi nhớ nhà và thích nghi kịp với môi trường mới.

Vào ngày hôm qua, CLB TP.HCM đã làm buổi ra mắt HLV Toshiya Miura cùng với những bản hợp đồng mới tậu để chuẩn bị cho mùa giải mới, trong đó tiền vệ Phi Sơn nhận được nhiều sự chú ý từ giới truyền thông và người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 Phi Sơn trong buổi ra mắt CLB TP.HCM hôm qua.

Rất hài lòng với cơ sở vật chất và cách làm bóng đá chuyên nghiệp của đàn anh Lê Công Vinh, nhưng với việc đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên Phi Sơn thi đấu xa quê nhà Nghệ An, nên tiền vệ này không khỏi nhớ nhà: “Ấn tượng ban đầu của tôi tại đội bóng mới là cơ sở vật chất và cách làm bóng đá rất chuyên nghiệp. Tôi và các đồng đội rất nóng lòng được xỏ giày ra sân tập luyện ngay. Phải đến ngày mai đội mới chính thức tập trung và tuần sau mới đi vào tập luyện nên hiện tại tôi chỉ biết ghé vào các quán Cafe ngồi một mình. Thực sự là rất nhớ các anh em, đồng đội cũ và cuộc sống tại thành phố Vinh.” “Ronalo xứ Nghệ” chia sẻ với báo chí.

Vì vậy, ngay sau buổi ra mắt CLB mới, Phi Sơn đã có ý định bay về Nghệ An để nghỉ ngơi ít ngày trước khi bước vào tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhưng cầu thủ này đã được Quyền chủ tịch Lê Công Vinh động viên và khuyên nên ở lại.

 - Bóng Đá

 Phi Sơn đang rất nhớ nhà.

Về với CLB TP.HCM, Phi Sơn đã tái ngộ người thầy cũ của mình là Toshiya Miura, vì vậy Công Vinh đang đặt rất nhiều niềm tin vào hai nhân tố này sẽ đưa đội bóng bay cao trong năm nay, một mùa giải mà họ đang đặt ra mục tiêu rất cao là phấn đấu lọt vào top 3 V-League 2018.

Tại đội bóng này, Phi Sơn sẽ khoác lên mình chiếc áo số 10 quen thuộc, như đã từng mặc ở SLNA trước đó. Ngày mai (07/01), CLB TP.HCM chính thức hội quân trở lại để bắt đầu bước vào giai đoạn tập luyện cho mùa giải mới.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 16:45 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục