Vừa về Madrid, Varane và hai công thần gieo hung tin cho Zidane

08:06 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đang cực kỳ đau đầu với vấn đề của các ngôi sao lớn.

Sau khoảng thời gian tạm nghỉ để phục vụ đợt tập trung tại đổi tuyển quốc gia, La Liga sẽ chính thức trở lại vào cuối tuần này. NHM đang hướng sự chú ý về phía đội bóng đang dẫn đầu BXH, Real Madrid, đội bóng sẽ có cuộc chạm trán với Real Mallorca vào Chủ nhật.

Hiện tại, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ ở giải quốc nội khi họ liên tiếp mang về những chiến thắng thuyết phục suốt thời gian vừa qua. HLV Zinedine Zidane dường như đã nhận ra hầu hết các nhược điểm mà Los Blancos mắc phải sau từng vòng đấu và tìm cách khắc phục triệt để nhất.

Three Real Madrid superstars doubtful for La Liga clash with Real Mallorca - Bóng Đá

 Zidane đã giúp Real leo lên vị trí dẫn đầu La Liga.

Thành tích có được ở giải quốc nội chắc chắn sẽ giúp chiến lược gia người Pháp cùng các học trò tự tin về việc giành 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân vận động Iberostar.

Tuy nhiên, sự tự tin này đang có dấu hiệu giảm đi đáng kể bởi tình hình nhân sự của Los Blancos đang cực kỳ khủng hoảng sau đợt tập trung lên tuyển của các cầu thủ. Theo nguồn tin từ El Chireduito, nhiều khả năng ngôi sao chạy cánh Gareth Bale sẽ vắng mặt ở trận cầu tới và cả màn đụng độ với Galatasaray tại Champions League.

Ngoài ra, phóng viên uy tín Arancha Rodriguez còn tiết lộ thêm hung tin cho rằng bộ đôi Raphael Varane và Thibaut Courtois cũng khó có khả năng ra sân trong màn thư hùng tuần này.

Cùng xem các cầu thủ Real luyện tập:

Trường Sơn | 07:09 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục