Vừa về Arsenal, Pepe lập tức công khai đáp trả Aubameyang và Lacazette

09:02 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnTân binh Pháo Thủ nhanh chóng gửi thông điệp đầu tiên đến 2 người đồng đội mới trên hàng công.

Tối qua, Arsenal đã ra thông báo làm rung chuyển thành London. Trang chủ Pháo Thủ công bố tân binh thứ 4 trong Hè 2019 và cũng là bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại, Nicolas Pepe.

Để có được sự phục vụ của hiện tượng ghi 22 bàn thắng và kiến tạo 11 lần tại Ligue 1 mùa trước, Pháo Thủ chấp nhận phá két chi 80 triệu euro, phá vỡ kỷ lục 62 triệu euro (55 triệu bảng) từng bỏ ra để mang về Pierre-Emerick Aubameyang ở phiên chợ Đông năm ngoái.

Phát biểu sau khi cậu học trò ra mắt, HLV Unai Emery mãn nguyện chia sẻ Pepe chính là mũi tấn công cánh ông tìm kiếm suốt thời gian qua. Chiến lược gia Tây Ban Nha chưa từng giấu diếm ý định nâng cấp sức mạnh hàng công, bất chấp đã sở hữu trong tay cặp song sát Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.

Nicolas Pepe calls out Aubameyang and Lacazette in first official post as Arsenal player - Bóng Đá

 Pepe nhắn gửi 2 đồng đội mới.

Ngay sau khi chính thức được xác nhận là người Pháo Thủ, Pepe đã gửi thông điệp đến Aubameyang và Lacazette. Qua twitter cá nhân, tân binh kỷ lục đăng tải pha ăn mừng đưa tay lên trán quen thuộc, kèm thông điệp: "Aubameyang, Lacazette, các cậu đang ở đâu?" và biểu tượng cảm xúc phấn khích.

Trước đó, cả Aubameyang lẫn Lacazette đều đăng tải hình ảnh mình thực hiện pha ăn mừng tương tự qua mạng xã hội, như động thái chào đón đồng đội sắp gia nhập.

Xem màn ra mắt hoành tráng của tân binh Arsenal, Nicolas Pepe:

Phụng Sồ | 08:20 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục