Vừa vào trận, Maguire và Matic đã... tấu hài

22:06 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ nhà Manchester United suýt chút nữa đã phải trả giá trước các vị khách Watford.

Bước vào cuộc đụng độ trên sân Old Trafford, thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer không còn nhiều lựa chọn ngoài một chiến thắng để nuôi hy vọng dự Champions League mùa tới, nhưng NHM Quỷ đỏ đã có một phen thót tim với pha xử lý của Harry Maguire và Nemanja Matic.

Ngay phút thứ 5, trong một pha bóng không mấy nguy hiểm sát rìa vòng cấm địa đội nhà, cặp đôi kể trên nhường bóng cho nhau và vô tình đem đến cơ hội cho Troy Deeney băng xuống ở tư thế rất trống trải. Rất may, sau đó Luke Shaw có mặt kịp thời để ngăn chặn một tình huống sóng gió.

Đặt giả sử, nếu hậu vệ số 23 không thể có mặt lúc đó, khả năng cao thủ thành David de Gea sẽ đối mặt với một pha bóng lành ít dữ nhiều, vì ngoài Deeney thì vẫn có thêm Roberto Pereyra bên trong vòng cấm và sẵn sàng nhận bóng từ người đội trưởng The Hornets bất cứ lúc nào.

Vừa vào trận, Maguire và Matic đã... tấu hài - Bóng Đá

 Suýt chút nữa Matic và Maguire đã tặng quà cho Deeney.

Trong nửa giờ đồng hồ đầu tiên, thế trận trên sân Old Trafford vô cùng bế tắc dành cho Man Utd. Tân binh Bruno Fernandes chơi xông xáo với nhiều đường chuyền táo bạo, nhưng thực tế vẫn chưa thể gây sát thương cho đội khách. Có lẽ trận đấu này sẽ căng thẳng hơn sau giờ nghỉ với sự điều chỉnh từ Solskjaer.

Cùng thưởng thức video về tài năng của Pogba:

Anh Tú | 21:08 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục