Vừa trở lại sau chấn thương, Kante tiếp tục khuynh đảo cùng Chelsea

18:36 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnN’Golo Kante, Cesar Azpilicueta và Fikayo Tomori là những cái tên nổi bật bên phía Chelsea ở trận thắng LOSC Lille...

Đội khách tới từ nước Anh kiểm soát bóng với tỷ lệ 62.8% và có hơn 250 đường chuyền so với đối thủ (533 so với 280). Thủ quân Cesar Azpilicueta có thời gian kiểm soát bóng nhiều nhất (9.8%), chạm bóng nhiều nhất (113) và chuyền bóng nhiều nhất (92).

Cặp đôi trung vệ Kurt Zouma và Fikayo Tomori có số đường chuyền nhiều thứ nhì và thứ ba, tương ứng là 77 và 70. Tỷ lệ đường chuyền thành công của Chelsea là 87%. Trong số những cầu thủ đá chính, N’Golo Kante chuyền bóng chính xác nhất với 96%, tiếp theo là Azpilicueta and Zouma (94%).

Cùng với bàn thắng quan trọng ghi được, tiền đạo phải Willian cũng có ba đường chuyền tạo cơ hội cho các đồng đội trên sân, cao nhất bên phía đội khách. Đứng ngay sau ngôi sao người Brazil là tiền vệ tấn công trẻ tuổi Mason Mount với 2 lần. 

Chuyển nhượng 03/10: Chốt 3 bom tấn, M.U đón tân binh

 Kante vẫn chứng tỏ bản lĩnh của một ngôi sao lớn.

Bốn pha rê bóng với tỷ lệ thành công 100% của Kante chỉ kém một so với cầu thủ bên phía Lille Jonathan Ikone, Willian cũng có ba pha rê bóng. Ngoài ra, Chelsea có 11 cú sút về phía khung thành, Lille có 7, cả hai đội đều có ba lần dứt điểm trúng đích mặc dù số lượng bàn thắng chênh lệch gấp đôi.

Chelsea giành thắng lợi trong 75% trong số 40 pha không chiến tay đôi. Alonso có 9, Zouma thứ nhì với 6 tình huống, anh cũng có thống kê tranh chấp cá nhân tốt nhất với tỉ lệ 86%. Tomori là cầu thủ tắc bóng tốt nhất với 5 pha thành công, xếp sau anh là Jorginho và Kante (4). Kante có 2 pha cắt bóng, cao nhất trận.  

(Tổng hợp theo trang chủ Chelsea)

Reece James nói về trận thắng của Chelsea tại Champions League:

Trung Quân | 17:50 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục