Vừa trở lại sau 14 tháng, Dos Santos lại vắng mặt một thời gian

17:05 Thứ ba 16/12/2014

(TinTheThao.com.vn)  - Theo những chia sẻ mới đây, chủ tịch UFC Dana White cho biết có khả năng Junior dos Santos sẽ không thượng đài trong một thời gian dài tới.

Cuối tuần qua, 'cựu vương' Junior dos Santos đã đánh dấu sự trở lại của mình sau 14 tháng vắng bóng bằng trận đấu với Stipe Miocic tại sự kiện UFC on FOX 13, nơi mà anh đã giành được một thắng lợi đầy ngoạn mục sau 5 hiệp đấu.

Tuy nhiên để có được trận thắng này, Dos Santos cũng đã phải trải một cái giá khá đắt với rất nhiều vết thương trên khắp cơ thể sau một thời gian dài chống đỡ những đòn tấn công đầy uy lực của Miocic.

Và theo những chia sẻ mới đây từ chủ tịch UFC, Dana White thì với những tổn thưởng mà Dos Santos đang đối mặt, võ sĩ người Brazil chắc chắn sẽ không thể thi đấu trong 1-2 tháng tới, thậm chí có thể sẽ còn nhiều hơn khi cho biết:

"Mắt của anh ấy đã sưng, và gò má cũng vậy. Nếu đó là một trận đấu 3 hiệp, có lẽ Dos Santos đã không thể thắng. Anh ấy đã chiến đấu vô cùng kiên cường. Tôi không phải là bác sĩ, nhưng chứng kiến những gì đã diễn ra, chắc chắn anh ấy sẽ không thể thi đấu trong một thời gian dài."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục