Vừa trở lại rồi gặp biến, "họng pháo" PSG bất ngờ hóa "pha lê"

15:51 Thứ ba 29/10/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang đau đầu trong việc giúp chân sút chủ lực tìm lại thể trạng tốt nhất.

Paris Saint-Germain vẫn đang thể hiện phong độ cực cao trong thời gian qua. Mới đây nhất họ vừa đánh bại Marseille với tỉ số 4-0 ở trận cầu Derby nước Pháp. Chuỗi trận thuận lợi gần đây của gã nhà giàu nước Pháp là điều vô cùng tích cực trong bối cảnh Neymar và Edinson Cavani đang gặp chấn thương. Song, PSG đã nhanh chóng tìm được nhân sự thay thế.

Nói về Cavani, từ đầu mùa đến giờ, anh bị chấn thương hành hạ nên không đóng góp nhiều cho đội bóng. Cuối tuần rồi, chân sút số 1 lịch sử PSG đã trở lại khi có khoảng 20 phút làm nóng trước Marseille. HLV Thomas Tuchel muốn trao cơ hội cho tiền đạo người Uruguay tìm lại thể trạng.

Vừa trở lại rồi gặp biến,

 Cavani đang chịu ảnh hưởng từ chấn thương.

Nhưng El Matador hoàn toàn lạc lõng kể từ thời điểm được tung vào sân. Giải đáp cho điều này, nguồn tin từ Le Parisien tiết lộ nguyên nhân. Cụ thể, tờ báo này xác nhận Cavani vẫn còn chịu ảnh hưởng từ chấn thương hông, vấn đề khiến anh ngồi ngoài gần 1,5 tháng vừa qua. Đó là lý do tại sao Tuchel không dám mạo hiểm xếp Cavani đá chính cũng như anh tỏ ra vật vờ khi vào sân.

Bất ngờ hóa "pha lê" vào thời điểm hiện tại đang làm hẹp cánh cửa ở lại PSG của cựu sao Napoli. Mùa hè tới anh sẽ đáo hạn hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản và khi Icardi đang tỏa sáng, Cavani nhiều khả năng sẽ chia tay sân "Công viên các hoàng tử".

Video Cavani ghi bàn vào lưới Marseille:

Lữ Phong | 15:05 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục