Vừa trở lại, Curry lại tiếp tục bị đồng đội đè chấn thương chân

10:07 Chủ nhật 25/03/2018

TinTheThao.com.vnTrở lại để cứu vớt tình hình cho Golden State Warriors, Stephen Curry lại tiếp tục đối mặt với chấn thương chân do chính đồng đội gây nên.

Sau khi cả 4 ngôi sao của Golden State Warriors đều chấn thương và không thể thi đấu, cả đội đang phải đối mặt với một tình cảnh vô cùng đen tối khi playoffs đã đến gần. Trong trận đấu đụng Atlanta Hawks ngày 24/3 (giờ Việt Nam), Stephen Curry đã trở lại sau những chấn thương cổ chân phải để giữ niềm tin cho người hâm mộ.

curry-chan-thuong-2

 Curry trở lại chính là điều Warriors cần nhất vào lúc này.

Tuy nhiên, mọi thứ lại không em đẹp như Curry nghĩ. Trong một pha phòng thủ mất đà, JaVale McGee đã đáp đất và ngã vào chân của Curry. Ngay lập tức, đội trưởng của Warriors đã tỏ ra đầy đau đớn khi ôm chân lò cò, tiến về phía băng ghế.

Anh đã cố gắng di chuyển để làm dịu cơn đau, tuy nhiên điều đó có vẻ không có tác dụng. Curry đã ngồi trong băng ghế dự bị và ôm đầu suốt phần còn lại trận đấu.

Đây là lần đầu tiên Curry trở lại sau 6 trận vắng mặt do chấn thương mắt cá chân phải. Không những không thể trấn an người hâm mộ, anh còn tiếp tục khiến fan lo lắng cho khả năng có thể chơi bóng trở lại của mình.

Tuy nhiên, anh cũng từng chia sẻ rằng bản thân sẽ không vì chấn thương mà thay đối lối chơi vốn có của mình.

"Thức giấc mỗi sáng, tôi đều nhận ra có điều bất thường giữa chân trái và chân phải của mình. Tuy nhiên, nó sẽ không biến tôi thành một con người khác trên sân. Tôi luôn có cho mình sự tự tin rằng bản thân sẽ trở lại thi đấu một cách đầy mạnh mẽ", Curry chia sẻ.

curry-chan-thuong-1

 Curry sẽ không vì chấn thương mà thay đổi lối chơi.

Còn nhớ sau lần bị rạn xương cổ chân vào ngày 4/12 ở khi thi đấu với New Orleans Pelicans, Curry đã phải ngồi ngoài 11 trận. Ngày 10/1, anh tiếp tục bỏ lỡ 2 trận khi cổ chân tái phát trong buổi tập.

Ngày 2/3, Curry lại có dấu hiệu đau chân, nhưng may mắn anh vẫn có thể thi đấu. Và mới đây, đến ngày 8/3 vừa qua khi đối đầu Spurs, Curry đã ngồi ngoài 6 trận với chấn thương dai dẳng. Rõ ràng tình hình của Curry đang vô cùng bất ổn.

Đây là lần thứ 2 Curry bị đồng đội vô tình "hại" như vậy, Và trùng hợp, lần trước, khi bị Zaza Pachulia ngã vào chân, Golden State Warriors cũng đụng độ Atlanta Hawks.

Mặc dù bị chấn thương, Curry cũng kịp ghi cho mình 29 điểm với hiệu suất 10/18 sau 25 phút thi đấu. Với việc bị đau này, có thể Curry phải dành thêm vài trận nữa để nghĩ ngơi, hoặc thậm chí sẽ không ra sân trước khi playoffs diễn ra.

Vị trí của Curry trong Warriors là vô cùng quan trọng, đặc biệt là khâu tấn công. Khi không có Curry, thành tích cả đội là 13-8. Trong khi đó, nếu Curry thi đấu, thành tích của Warriors là 40-10.

Xem clip JaVale McGee ngã lên chân Curry:

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục