Vừa trở lại, 'bom tấn' Barca gửi yêu cầu sốc đến Ban lãnh đạo

16:22 Thứ hai 26/11/2018 | 3

TinTheThao.com.vnTruyền thông nước Anh vừa đưa tin bất ngờ liên quan đến bom tấn Dembele và tương lai ở Barca.

Thời gian gần đây, Dembele liên tục vướng vào lùm xùm không tốt trong thái độ tập luyện. Không những vậy, tuyển thủ người Pháp còn trở thành kẻ nổi loạn ở Barcelona. Tiền đạo số 11 vắng mặt, đến trễ tại các buổi tập, thậm chí ở cả trận đấu của đội nhà. Quan trọng nhất, lý do được đưa ra cũng vô cùng thiếu hợp lý.

Sốc: 'Bom tấn' Barca lại làm loạn - Bóng Đá

Dembele gửi yêu cầu để rời Barca.

Truyền thông Tây Ban Nha không ngừng đưa tin Dembele sẽ sớm rời Barca vì thái độ nửa vời. Thế nhưng, từ văn phòng Catalan, thượng tầng gã khổng lồ vẫn muốn tạo cơ hội để tiền đạo 21 tuổi sửa đổi. Tuyển thủ đất nước lục lăng phải sớm chấn chỉnh, kiểm điểm bản thân và quay lại tập luyện nghiêm túc.

Mọi chuyện chưa đâu vào đâu thì mới đây, chân sút số 11 tiếp tục khiến thượng tầng lẫn phòng thay đồ Barca rối loạn. Cụ thể, Goal.com tiết lộ ngôi sao 22 tuổi gửi yêu cần đến Ban lãnh đạo "Blaugrana" để được ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dembele muốn tìm kiếm thức thách, cơ hội trong màu áo CLB khác.

Về phía Barca, đội bóng chấp nhận nguyện vọng và sẽ xem xét cho tuyển thủ người Pháp ra đi nếu nhận lời đề nghị thích hợp. Theo Goal cũng như nhiều nguồn tin trước đó, có thể đội chủ sân Camp Nou sẽ mở đường để tiền đạo 22 tuổi cập bến PSG. Một khả năng khác, Ban lãnh đạo gã khổng lồ sẽ đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 và quyết định sau.

Bạch Băng | 16:15 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục