Vừa tới Juventus, Sarri "chào hàng" Ronaldo bằng cách độc lạ thường

19:50 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnMaurizio Sarri có vẻ đã đưa ra quyết định về việc sử dụng Cristiano Ronaldo trong mùa giải tới.

Như đã biết, HLV Maurizio Sarri đã chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng của Juventus sau khi chia tay Chelsea. Như vậy, ở mùa giải tới, chiến lược gia người Ý sẽ trở thành thầy của ngôi sao Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Mùa giải vừa rồi chính là năm đầu tiên mà số 7 thi đấu cho Juventus. Bất chấp chỉ là một tân binh nhưng CR7 đã nhanh chóng tạo được tầm ảnh hưởng của bản thân tại câu lạc bộ mới. Anh là nhân tố quan trọng giúp "Lão bà" bảo vệ thành công danh hiệu Serie A.

Đương nhiên trong mùa giải tiếp theo, đội bóng thành Turin phải dựa rất nhiều vào siêu sao 34 tuổi này nếu muốn chạm đến những danh hiệu cao quý hơn. Và dưới sự dẫn dắt của một nhà cầm quân xuất sắc như Sarri, NHM có quyền hi vọng tiền đạo đã ghi 28 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa rồi sẽ tỏa sáng hơn nữa.

Sarri dùng Ronaldo ở vai trò false nine - Bóng Đá

 Sarri sẽ dùng Ronaldo ở vai trò mới.

Bản thân Sarri, cựu HLV Chelsea cũng đã lên kế hoạch sử dụng Ronaldo cho mùa giải tới. Cụ thể, theo nhiều nguồn tin, Sarri dự định sẽ sử dụng Ronaldo trong vai trò 'số 9 ảo' hệt như cái cách ông đã từng làm với các trường hợp như Dries Mertens tại Napoli hay Eden Hazard ở Chelsea.

Đây là vị trí lạ lẫm với Ronaldo bởi anh thường được biết đến như chân chạy cánh hay tiền đạo mũi nhọn. Tuy nhiên, với bản tính thích chinh phục cái mới và đẳng cấp của mình, chưa biết chừng cựu sao Man Utd hoàn toàn đủ khả năng tỏa sáng trong vai trò mới.

Lữ Phong | 19:05 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục