Vừa tiếp cận, PSG chồng ngay tiền khủng mua "đối tác ăn ý" của Van Dijk

14:44 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain cho thấy sự quyết đoán để hoàn tất một thương vụ trên TTCN.

 

Video Matip tập luyện

PSG đang trong quá trình tìm kiếm người thay thế Thiago Silva. Chính vì thế nên họ ngay lập tức lùng sục trên TTCN những phương án sáng giá. Một trong những mục tiêu được gã nhà giàu nước Pháp quan tâm chính là Joel Matip của Liverpool.

Đẳng cấp của Matip đã được khẳng định trong những năm tháng tại Anfield. Anh được cho là đối tác ăn ý của Virgil van Dijk, giúp Liverpool sở hữu hàng thủ vững chắc. Vấn đề lớn nhất ngăn trung vệ người Cameroon thăng hoa chính là chấn thương. Vì điều này nên cựu cầu thủ Schalke 04 chỉ thi đấu 13 trận trên mọi đấu trường cho The Kop.

Song, PSG không quá quan tâm đến khía cạnh này trong bối cảnh họ phải tìm ngưới trám vào chỗ Silva. Do đó, khi nguồn tin nhà ĐKVĐ Ligue 1 tiếp cận Matip xuất hiện, Les Parisiens cũng chốt ngay mức phí chuyển nhượng.

Paris Saint-Germain 'weighing up £50m bid for Liverpool's Joel Matip' - Bóng Đá

 PSG đưa lời đề nghị hấp dẫn cho Liverpool để mua Matip.

Cụ thể, đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử" sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 55,5 triệu euro để thuyết phục đối tác ở nước Anh nhả người. Đây là số tiền đầy sức nặng bởi nên nhớ, Liverpool không mất phí chuyển nhượng để đem Matip về Anfield. Trong trường hợp ngôi sao 28 tuổi ra đi, Joe Gomez đủ khả năng sát cánh cùng Van Dijk tại trung tâm hàng thủ.

Theo định giá trên Transfermarkt, Matip có mức phí 32 triệu euro. Rõ ràng, lời đề nghị của PSG là hết sức hợp lý vào thời điểm hiện tại.

Lữ Phong | 13:46 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục