Vừa thăng hạng EPL, Leeds đã tính chuyện 'hút máu' Arsenal

07:32 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnTân binh của Ngoại Hạng Anh đã có những kế hoạch chu đáo để chuẩn bị cho mùa giải mới.

 

William Saliba tập luyện ở Arsenal

Trong quá khứ, Leeds United từng là một thế lực của bóng đá Anh với nhiều ngôi sao chất lượng như Rio Ferdinand, Alan Smith hay Mark Viduka trong đội hình. Thế nhưng, sau những nước đi sai lầm của giới chủ, "The Whites" đã phá sản và không còn đủ sức chinh chiến ở Premier League.

Mặc dù vậy, mùa giải 2019/20 chứng kiến sự bùng nổ của CLB vùng Tây Yorkshire. Đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa khép lại Championship với 93 điểm, qua đó giành suất trực tiếp thăng hạng sau 16 năm vắng bóng. Chính vì lẽ ấy, đội chủ sân Elland Road phải tính đến chuyện bổ sung lực lượng

Thế nhưng, thay vì chi tiền để mang về các ngôi sao, ban huấn luyện Leeds United đã lên kế hoạch mượn người từ các ông lớn. Cái tên được tân binh của Ngoại Hạng Anh nhắm đến đó là Rob Holding, trung vệ đang thi đấu trong màu áo Arsenal.

Leeds United consider Arsenal ace Rob Holding as Marcelo Bielsa explores loan market - Bóng Đá

 Rob Holding đã lọt vào tầm ngắm của Leeds United. 

Tờ Daily Mail cho biết, cựu sao Bolton là mục tiêu của "The Whites" ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Với sự xuất hiện của những nhân tố như William Saliba hay Pablo Mari, cơ hội để anh cạnh tranh vị trí chính thức tại sân Emirates là không cao.

Mặt khác, việc gia nhập Leeds United sẽ giúp cho cầu thủ sinh năm 1995 ra sân thường xuyên hơn. Dù vậy, phía Pháo thủ vẫn chưa đưa ra bất kỳ động thái nào để đáp trả đối tác của mình. 

Giang Nam | 06:34 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục