Vừa thắng Fulham, Arsenal lại đối diện nỗi lo với các "bệnh binh"

18:24 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đang có lý do để lo lắng về tình hình lực lượng của Arsenal.

 

Video Arsenal tri ân Emiliano Martinez

Tại vòng đấu khai màn Premier League, Arsenal đã mang tin vui về cho các cổ động viên khi dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0, qua đó có màn chạy đà thuận lợi cho mùa giải mới. Tuy nhiên, kết quả đó cũng không thể xoá nhoà đi nỗi lo về nhân sự của HLV Mikel Arteta khi theo báo cáo của trang Express, Pháo thủ đang có đến 8 cái tên phải điều trị những chấn thương khác nhau. 

Đầu tiên, phải kể đến Granit Xhaka khi tiền vệ của Arsenal phải sớm rời sân ở cuộc đối đầu Fulham vì bị đau mắt cá. Hiện tại, anh cũng đang chạy đua với thời gian để kịp góp mặt trong màn so tài West Ham vào 2h sáng ngày 20/9 tới. 

Một ngôi sao khác của Pháo thủ là David Luiz lại gặp phải chấn thương cổ và dự kiến chỉ có thể trở lại vào ngày 28/9. Tương tự, 3 nhân sự khác cho vị trí trung vệ của Arsenal là Sokratis Papastathopoulos, Shkodran Mustafi và Pablo Mari cũng đối diện những vấn đề về sức khoẻ và không thể góp mặt cùng Pháo thủ ở vòng 2 Premier League. 

Vừa thắng Fulham, Arsenal lại đối diện nỗi lo với các

David Luiz là 1 trong 8 trường hợp đang điều trị chấn thương của Arsenal cùng với Shkodran Mustafi, Sokratis Papastathopoulos, Calum Chambers, Pablo Mari, Emile Smith Rowe,Granit Xhaka và Gabriel Martinelli.  

Với tình hình này, nhiều khả năng HLV Mikel Arteta sẽ lại sử dụng bộ đôi Rob Holding - Gabriel Magalhaes để án ngữ trước khung thành Leno trong cuộc so tài với West Ham.

Ngoài ra, 3 trường hợp khác cũng không hẹn ngày trở lại vì chấn thương lần lượt là Emile Smith Rowe, Gabriel Martinelli và Calum Chambers.  

Đăng Huy | 17:54 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục