Vừa thắng Bayern, sao Real đã 'chỉnh đốn' các đồng đội

11:56 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnChưa kịp vui mừng với chiến thắng trước Bayern, Asensio đã lên tiếng khuyên đồng đội tập trung cho trận lượt về.

Chiến thắng chật vật trên sân nhà Bayern khiến thầy trò Zidane cùng cổ động viên không khỏi lo lắng. Ngay sau trận đấu, Asensio đã lên tiếng cảnh báo đồng đội. Cụ thể, ngôi sao Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi phải chiến đấu để bảo vệ kết quả hôm nay. Sau tất cả, Real sẽ phải chơi kiên cường trên sân nhà”.

Vừa thắng Bayern, sao Real đã cảnh báo đồng đội - Bóng Đá

 Asensio cảnh báo Real về trận chiến trên sân nhà.

Rõ ràng, Asensio có lý do lo lắng cho phong độ đội bóng tại Bernabeu. Tờ Marca từng chỉ ra rằng, sân nhà đang trở thành tử huyệt của “Los Blancos”. Tính đến thời điểm này của mùa giải, sau 26 trận tại Bernabeu, đại gia thành Madrid chỉ có 14 chiến thắng.

Vừa qua, trên sân nhà, đội bóng thành Madrid bị Juventus đè bẹp 1-3. Nếu không nhờ bàn thắng may mắn ở phút bù giờ, Real đã phải trao chiếc vé vào bán kết Champions League cho Lão phu nhân.

Sau 18 năm, đây là thành tích thi đấu sân nhà tệ chưa từng thấy trong thế kỷ 21 của đội nhà. Mùa giải 1999-2000, Real cũng từng để thua liên tiếp 1-5 trước Zaragoza, 1-3 trước Atletico, 2-4 trước Bayern, chưa kể hai trận thua Oviedo và Numancia tại Bernabeu. Dẫu vậy, đội bóng vẫn xuất sắc bước lên ngôi vương La Liga. Hiện tại, “Los Blancos” đã để vụt mất danh hiệu và có nguy cơ phải đứng xếp hàng chào đón tân vương Barcelona.

Valencia, Levante, Betis, Tottenham, Fuenlabrada, Barcelona, Numancia, Villarreal, Leganes, Atletico Madrid và Juventus lần lượt vượt mặt Kền Kền trắng trên chính thánh địa Hoàng gia. 

Vừa thắng Bayern, sao Real đã cảnh báo đồng đội - Bóng Đá

 Đội bóng Hoàng gia không có phong độ tốt tại Bernabeu thời gian gần đây.

"Los Blancos" vẫn còn 90 phút căng thẳng ở trận lượt về. Chiến thắng ở trên nước Đức nhưng Real vẫn còn rất nhiều vấn đề từ hàng công đến hàng thủ. Bayern với tham vọng Champions League, chắc chắn sẽ dốc toàn lực cho trận đấu sắp tới. Nếu tiếp tục phong độ phập phù trên sân nhà, thầy trò Zidane sẽ không còn cơ hội để hối hận.

Bên cạnh đó, ra sân từ ghế dự bị, một lần nữa, cái tên Marco Asensio khiến người Madrid tự hào. Trong một trận đấu Ronaldo bị khóa chặt, tiền vệ số 20 thi đấu tỏa sáng và trở thành người hùng nhấn chìm Bayern tại Allianz Arena.

Sau trận đấu, Asensio không khỏi vui mừng: “Tôi hạnh phúc với những gì đã diễn ra. Đội bóng gặp không ít khó khăn. Song, chúng tôi đã cố gắng chiến đấu và giành được lợi thế. Điều này rất quan trọng”.

“Tôi biết rằng Bayern rất mạnh, họ luôn vượt trội trong trận đấu. Bây giờ, chúng tôi đã biết cách ghi bàn cũng như chống lại họ. Về bàn thắng, Lucas đã có một đường chuyền đầy tinh tế. Tôi đã có khoảnh khắc tuyệt vời.”

Bạch Băng - BongDa.com.vn - TTVN | 10:10 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục