Vừa thắng Bahrain, báo Thái Lan đã mỉa mai HLV Milovan Rajevac

18:30 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông Thái Lan vừa có bài viết về HLV Milovan Rajevac sau chiến thắng của đội nhà trước Bahrain ở Asian Cup 2019.

Khởi đầu Asian Cup 2019, tuyển Thái Lan đã gây thất vọng khi để thua Ấn Độ với tỷ số 1-4, kết quả khiến họ phải nhận rất nhiều sự chỉ trích từ truyền thông xứ chùa vàng.

Ngay sau trận đấu đó, Liên đoàn bóng đá nước này đã sa thải HLV Milovan Rajevac và bổ nhiệm ông Sirisak Yodyadthai làm chiến lược gia tạm quyền.

Quyết định này đã cho thấy sự hiệu quả khi ở cuộc đối đầu Bahrain sau đó, tuyển Thái Lan đã giành chiến thắng 1-0 nhờ vào pha lập công duy nhất của tiền đạo Chanathip Songkrasin. 

Vừa thắng Bahrain, báo Thái Lan đã mỉa mai HLV Milovan Rajevac - Bóng Đá

Truyền thông Thái Lan chỉ trích HLV Rajevac là nguyên nhân khiến "Voi chiến" không có được thành tích tốt thời gian qua.  

Trong bài viết sau trận đấu, tờ Khaosod của Thái Lan đã có bài ca ngợi màn trình diễn của "Voi chiến" đồng thời chỉ trích HLV Milovan Rajevac. Cụ thể, tờ Khaosod viết: "Nhiều người đã kỳ vọng HLV Milovan Rajevac sẽ giúp tuyển Thái Lan đạt được nhiều thành tích tốt tuy nhiên, thực tế lại không như vậy.

Ông chỉ giúp đội thi đấu ổn ở một số trận đấu nhất định thay vì chinh phạt các mục tiêu lớn. Tiêu biểu như AFF Cup 2018, giải đấu chúng ta chỉ vào đến bán kết. Ngoài ra, HLV Rajevac cũng không quản lý được phòng thay đồ, điều khiến các cầu thủ không có được nhiệt huyết và tinh thần thi đấu tốt nhất". 

Phi Yến | 16:13 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục