Vừa tậu sao mai, PSG tính tống khứ ngôi sao của ĐT Đức

09:12 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnSau khi chiêu mộ thành công Thilo Kehrer từ Schalke 04, PSG đã tính đến việc thanh lý tuyển thủ người Đức khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel.

Không thể chiêu mộ cái tên đình đám Jerome Boateng của Bayern Munich, PSG đã quyết định chuyển hướng và đi đến thành công trong thương vụ với Thilo Kehrer. Tài năng trẻ 21 tuổi của Schalke được kỳ vọng sẽ mang đến một làn gió mới, giúp gã nhà giàu nước Pháp chinh phục được danh hiệu Champions League danh giá.

Vừa tậu sao mai, PSG tính tống khứ ngôi sao của ĐT Đức (Draxler) - Bóng Đá

 Thilo Kehrer ra mắt PSG.

Tuy nhiên, trái với những dự đoán khi HLV Thomas Tuchel bất ngờ tuyên bố sẽ dùng sao mai này ở vị trí tiền vệ đánh chặn thay vì thi đấu ở vị trí sở trường ở hàng hậu vệ. Điều này đã khiến cho hàng tiền vệ vốn đã nhiều ngôi sao nay càng thêm chật chội.

Chính vì lý do này, BLĐ PSG đang lên kế hoạch bán đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV người Đức này. Trong đó, có cái tên Julian Draxler - người đã có dấu hiệu chững lại trong mùa giải 2017/18 vừa qua (theo thông tin từ tờ báo Pháp Le 10 Sport). Rõ ràng nhất là khi anh đã không còn ghi bàn đều đặn và đóng góp của cựu cầu thủ Wolfsburg là khá khiêm tốn. Nếu như ở mùa giải 2016/17, anh đã ghi được 10 bàn (sau 25 trận) thì mùa 2017/18, con số chỉ là 5 bàn (sau 46 trận).

Tuy nhiên, dù thi đấu khá phập phù ở CLB, Draxler vẫn được HLV Joachim Low gọi tập trung vào danh sách 23 cầu thủ dự VCK World Cup 2018 tại Nga. Tiếc là Xe tăng Đức đã phải dừng bước ngay tại vòng bảng.

Vừa tậu sao mai, PSG tính tống khứ ngôi sao của ĐT Đức (Draxler) - Bóng Đá

 Draxler (phải) đang bị rao bán.

Động thái này của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng rất hợp lý khi từ bấy lâu nay RB Leipzig, Borussia Dortmund và đội bóng cũ của Draxler là Schalke 04 cũng đã đưa ra những lời đề nghị chuyển nhượng khá hấp dẫn.

Đăng Huy | 08:45 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục