Vừa rời Stamford Bridge, cựu sao Chelsea đã lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich

10:50 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnTài năng người Anh hiện đang đứng trước cơ hội chuyển đến Bundesliga.

  •  

Lamptey chia sẻ về những đối thủ đáng gờm nhất của mình

Sau khi chia tay Thiago Alcantara, Bayern Munich đã nhanh chóng có kế hoạch củng cố đội hình bằng Sergino Dest, người được họ nhắm đến như một phương án dự phòng dành cho Benjamin Pavard. Tuy nhiên, thương vụ này sắp sửa đổ vỡ, do Dest quyết định đi theo tiếng gọi của Barcelona.

Không chần chừ lâu, Hùm xám đã tiếp tục chuyển hướng sang một mục tiêu khác là Tariq Lamptey, tài năng đang khoác áo Brighton. Cần biết, người Anh trưởng thành ở Học viện của Chelsea, nhưng anh lại không được trao một vị trí chính thức trong đội một do đã có sự hiện diện của một "sao mai" khác là Reece James.

Bayern Munich wants Lamptey - Bóng Đá

 Gia nhập Bayern Munich sẽ là một bước tiến lớn đối với Lamptey. 

Dù mới chuyển đến Brighton trong mùa Hè, nhưng Lamptey đã ngay lập tức trở thành một nhân tố quan trọng tại đội bóng này với tốc độ kinh hoàng của mình. Mới đây, Lamptey được ghi nhận đạt được tốc độ cao nhất gần 37km/h trong chiến thắng của Brighton trước Newcastle. 

Về phía Bayern, ấn phẩm SPORT1 đưa tin họ muốn bỏ ra 14 triệu bảng để mang Lamptey về xứ Bavaria, trong khi Brighton lại đang đòi hỏi đến 23 triệu bảng. Trước đó, đội bóng này chỉ tiêu tốn khoảng 3 triệu bảng để chiêu mộ Lamptey từ Chelsea. 

Hiện tại, Bayern không còn một cái tên nào đáng tin cậy để dự bị cho Pavard ở vị trí hậu vệ cánh phải, và hệ quả là Joshua Kimmich thường xuyên chơi với vai trò này.

Huỳnh Phong | 09:52 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục