Vừa rời M.U, trò cưng của Sir Alex trở thành thủ lĩnh

07:10 Thứ hai 09/02/2015

Ngay trong trận ra mắt West Brom, Darren Fletcher đã được HLV Tony Pulis trao tấm băng đội trưởng của The Baggies.

Ở phiên chợ tháng 1 vừa qua, Darren Fletcher đã chia tay Man Utd, chuyển sang khoác áo West Brom theo dạng chuyển nhượng tự do. Quyết định này được tiền vệ người Scotland nhanh chóng đưa ra sau khi lắng nghe lời khuyên của HLV Sir Alex, người khá cưng chiều anh trong những năm tháng gắn bó với Old Trafford.

Darren Fletcher là đội trưởng mới của West Brom. Ảnh: Internet

Tối qua, trong trận đấu thuộc vòng 24 Premier League, Fletcher đã có màn ra mắt West Brom. Đây là kỉ niệm đáng nhớ với tiền vệ người Scotland bởi ngay trong trận đấu đầu tiên, anh đã được trao tấm băng thủ quân của The Baggies.

Kể từ tháng 2/2011 tới nay, Chris Brunt được chọn làm đội trưởng của West Brom. Tối qua, tiền vệ này vẫn ra sân nhưng không đeo băng thủ quân mà quyết định nhượng lại vinh dự này cho Darren Fletcher.

Ngay sau đó, HLV Tony Pulis cũng xác nhận đã chọn Darren Fletcher làm đội trưởng mới của West Brom.

Chris Brunt là nhân vật rất quan trọng của West Brom. Cậu ấy cũng là 1 cầu thủ rất chuyên nghiệp. Tôi đã nói chuyện với Chris vào hôm qua về tấm băng thủ quân. Hôm nay, tôi đã gọi Darren tới nói chuyện nhưng giữ kín việc trao băng đội trưởng cho cậu ta. Mọi người đều tín nhiệm Darren. Tôi hi vọng cậu ta sẽ là người thủ lĩnh tuyệt vời ở đây”, HLV Tony Pulis chia sẻ trên SkySport.

Ở trận ra mắt Darren Fletcher tối qua, West Brom chỉ có được kết quả hòa 2-2 trên sân Burnley. The Baggies bị dẫn trước 2 bàn nhưng sau đó đã gỡ hòa nhờ 2 pha lập công của Chris Brunt và Brown Ideye. Sau vòng 24, đội bóng mới của Fletcher vẫn chỉ xếp thứ 15 với 23 điểm.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục