Vừa rời Chelsea, Sarri đã có lời phát biểu xát muối đội bóng cũ

18:09 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnMaurizio Sarri đã có những phát biểu đầu tiên về Chelsea sau khi chính thức dẫn dắt Juventus.

Mới đây, Juventus đã chính thức bổ nhiệm Maurizio Sarri làm HLV trưởng tại câu lạc bộ sau khi chia tay Allegri.

Như vậy, điều đó cũng đồng nghĩa chiến lược gia người Ý phải chia tay Chelsea sau một mùa giải làm việc ở Stamford Bridge. Bất chấp ông đã giúp đội bóng thành London cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League nhưng điều đó cũng không giúp cựu HLV Napoli có một tương lai ổn định tại Chelsea.

Và một trong những mấu chốt quan trọng khiến Sarri ra đi chính là nhà cầm quân 60 tuổi không thể áp dụng thành công triết lý Sarri-ball.. Hồi còn dẫn dắt Napoli, ông từng rất thành công khi triển khai triết lý bóng đá đẹp mắt này song điều tương tự đã không tồn tại trong năm đầu Sarri đến nước Anh.

Maurizio Sarri: Chelsea are a team of individuals, Napoli worked together - Bóng Đá

 Sarri vừa có phát biểu về Chelsea.

Lý giải nguyên nhân tại sao đặc sản của mình không diễn ra đúng theo mong muốn ở Chelsea, chiến lược gia người Ý phát biểu:

"Chelsea dựa nhiều vào các cầu thủ hơn khi ở đây sở hữu những cái tên có kỹ thuật thượng thừa. Họ có những cái tên thi đấu bên cánh và muốn đối đầu 1-1 với các hậu vệ. Đó là lý do khiến họ không thể thi đấu trơn tru."

"So sánh với Napoli, đây là một tập thể thiên về chơi đồng đội nên điều đó rất hiệu quả và rất khó để bị đánh bại. Còn ở Chelsea, họ có 7 hay 8 cầu thủ thích thi đấu cá nhân nhiều hơn."

Lữ Phong | 17:25 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục