Vừa ra mắt, sao trẻ đã được Chelsea gia hạn hợp đồng

12:27 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Scotland vừa có ít phút ra sân trong màu áo đội một cách đây không lâu.

Billy Gilmour - cầu thủ trẻ của học viện Chelsea, mới đây đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge sau khi có trận ra mắt Premier League hồi tháng trước.

"Đây là niềm vui lớn cho tôi và gia đình khi ký hợp đồng 4 năm với CLB." Gilmour chia sẻ với website chính thức của Chelsea.

"Frank đến và mọi người đều rất sôi nổi, luyện tập hứng khởi hơn và đặt ra mục tiêu cao cho tất cả mọi thứ. Thời gian tới sẽ rất sôi động, tôi sẽ nỗ lực hơn để giành được cơ hội."

Gilmour là cầu thủ Scotland đầu tiên sau 17 năm chơi cho Chelsea khi anh vào thay Tammy Abraham 6 phút trước khi hết giờ trận gặp Sheffield United. Cầu thủ 18 tuổi hạnh phúc khi có trận ra mắt và được HLV Lampard đặt niềm tin trong khoảnh khắc cuối trận đầy quan trọng.

Vừa ra mắt, sao trẻ đã được Chelsea gia hạn hợp đồng - Bóng Đá

 Gilmour cam kết gắn bó lâu dài với Chelsea.

"Thật tuyệt khi có trận ra mắt và được HLV tin tưởng ở giờ phút căng thẳng. Hòa không phải kết quả chúng tôi mong đợi nhưng tôi biết ơn niềm tin của HLV dành cho tôi. Giờ tôi phải nỗ lực để điều đó không xảy ra một lần và cho HLV thấy tôi muốn cống hiến rất nhiều." Anh nói tiếp.

Gilmour là cầu thủ trẻ thứ năm mà Chelsea đã gia hạn hợp đồng thời gian gần đây sau Ruben Loftus-Cheek, Mason Mount, Jamie Cumming và Marc Guehi và tương lai cầu thủ người Scotland ở tây London sẽ rất hứa hẹn.

Về phía The Blues, ngày mai lúc 21h (giờ Việt Nam) họ sẽ có chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn trước Wolverhampton tại vòng 5 Premier League 2019-2020.

Đức Lộc | 11:35 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục