"Vua quyền anh" không hứng thú với "gã hề" thành Manchester

11:12 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnĐối thủ yêu thích của Anthony Joshua vào ngày 13 tháng 4 năm tới không phải là Tyson Fury.

Sau khi bảo vệ đai WBO, WBA và IBF thành công trước Alexander Povetkin hồi tháng 9 vừa qua, lần thượng đại tiếp theo của Anthony Joshua được ấn định vào tháng 4 năm sau. Mặc dù vậy, đối thủ của AJ vẫn đang là một ẩn số.

Anthony-Joshua-vs-Deontay-Wilder

 Đối thủ yêu thích của Joshua vào ngày 13 tháng 4 năm tới không ai khác ngoài Wilder.

Chia sẻ trên ESPN, Joshua thừa nhận đối thủ yêu thích không ai khác ngoài Deontay Wilder. "Tôi không có hứng thú với Tyson Fury, anh ấy không phải là nhà vô địch. Mặt khác, tôi sẵn sàng thượng đài với Wilder vào ngày 13 tháng 4 tới tại London. Tôi không biết mình cần phải làm gì để đề nghị này được thông qua. Anh ấy quan tâm nhiều hơn với trận đấu với Fury, dù Fury hiện chẳng giữ đai vô địch nào," nhà vô địch Olympic 2012 cho hay.

Theo phán quyết của WBC, Wilder sẽ phải tái đấu với Fury sau trận hòa gây tranh cãi hồi tại Los Angeles vừa qua. Theo qui định, tay đấm người Mỹ sẽ phải có trận bảo vệ đai bắt buộc với Dominic Breazeale.

Song với phán quyết của WBC, "độc cô cầu bại" có thể an tâm so găng cùng Fury mà không lo bị tước đai. Nếu bảo vệ đai thành công, nhiều khả năng Wilder sẽ thượng đài thống nhất đai hạng nặng với Joshua.

Bảo Bảo | 10:12 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục