Vừa nổ bom tấn Sigurdsson, Everton chưa muốn dừng lại!

15:03 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnTrong bài phát biểu với báo chí sau khi hoàn tất thương vụ Gylfi Sigurdsson, huấn luyện viên trưởng Everton, Ronald Koeman khẳng định CLB sẽ tiếp tục mua sắm mạnh tay.

"Chúng tôi vẫn cần thêm tiền đạo," huấn luyện viên trưởng Everton, Ronald Koeman khẳng định. "Mọi người biết chúng tôi đã mất Romelu Lukaku, thế nên chúng tôi sẽ cần thêm người."

Vừa nổ bom tấn Sigurdsson, Everton chưa muốn dừng lại! - Bóng Đá

Ronald Koeman khẳng định CLB sẽ tiếp tục mua sắm mạnh tay.

HLV người Hà Lan nói trong bối cảnh, Everton đã chi tới hơn 150 triệu bảng cho 8 thương vụ lớn: Jordan Pickford (30 triệu bảng), Davy Klaassen (25 triệu bảng), Michael Keane (30 triệu bảng), Sandro Ramirez (5 triệu bảng), Henry Onyekuru (7 triệu bảng), Cuco Martina và Wayne Rooney (cả hai rơi vào khoảng 10 triệu bảng) và mới nhất, Gylfi Sigurdsson (45 triệu bảng).

Dù vậy Everton đã bán các cầu thủ như Romelu Lukaku, Gerard Deulofeu, Tom Cleverley và Gareth Barry thu lại gần 100 triệu bảng. Nên họ thực chi vẫn không quá nhiều.

"Ngay bây giờ chúng tôi đã có Gylfi Sigurdsson, Wayne Rooney và Sandro Ramírez. Số bàn thắng của Lukaku có thể được san sẻ, nhưng chúng tôi vẫn cần thêm một số 9 nữa. Khi bạn chơi ở châu Âu, muốn đi sâu tại đấu trường này và phải cày ải ở Premier League, bạn không thể chỉ có 1 hay 2 tiền đạo."

Everton đã liên hệ với chân sút của Arsenal Olivier Giroud, tuy nhiên thương vụ này là rất khó xảy ra. Đêm qua (16/08), Everton đã công bố bản hợp đồng Gylfi Sigurdsson từ Swansea với khoản phí lên tới 45 triệu bảng, kỷ lục trong lịch sử mua cầu thủ của CLB. Năm 2014, Everton từng phá kỷ lục khi bỏ 31.4 triệu bảng để mua cầu thủ 20 tuổi Romelu Lukaku.

Xem tài năng của Gylfi Sigurdsson mùa vừa qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:34 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục