Vừa nhậm chức HLV trưởng Juve, Pirlo đã bị Gattuso cảnh báo

09:55 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnGennaro Gattuso gửi lời nhắn đến người đồng đội cũ về những đặc điểm của công việc huấn luyện.

 

 Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pirlo ở Juventus

Andrea Pirlo vừa được bổ nhiệm làm HLV của đội U23 Juventus hồi tuần trước. Tuy nhiên mới đây, khi Bà đầm già bị loại từ vòng 16 đội Champions League, ban lãnh đạo đội bóng này đã quyết định sa thải HLV Maurizio Sarri, đôn Pirlo lên làm HLV trưởng. Đây cũng chính là công việc đầu tiên của anh trong vai trò HLV.

Gennaro Gattuso, đồng đội cũ của Pirlo ở AC Milan và đội tuyển Ý, gửi lời nhắn đến bạn mình: "Ồ, cậu ấy sắp gặp khó khăn rồi đây... Công việc này là vậy. Cậu ấy may mắn vì được bắt đầu sự nghiệp ở Juventus, nhưng ở vị trí này, việc bạn từng chơi bóng đẳng cấp là chưa đủ. Bạn sẽ phải học hỏi, nỗ lực làm việc và không thể ngủ nhiều."

'He's screwed now!' - Gattuso welcomes former Milan team-mate Pirlo into Juve job - Bóng Đá

 Pirlo và Gattuso trong màu áo tuyển.

Cùng trang lứa với Pirlo nhưng Gattuso đã giải nghệ từ năm 2013 và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện từ đó. Anh dẫn dắt nhiều đội bóng hạng dưới, sau đó được mời về đội trẻ Milan, đến cuối năm 2017 lên làm HLV trưởng. Sau 1 năm rưỡi, Gattuso bị Rossoneri sa thải.

Gattuso nói tiếp: "Ở trên sân với tư cách cầu thủ khác hẳn với việc làm HLV. Đó là hai nghề nghiệp hoàn toàn khác nhau và chúng ta sẽ không thể chỉ học nó qua sách vở, chúng ta cần ra sân và làm việc chăm chỉ. Đó là cả một thế giới khác."

Thanh Vũ | 08:57 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục