Vừa mới đến Napoli, Manolas nói điều khiến AS Roma buồn lòng

11:00 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ trị giá 35 triệu euro của đội chủ sân San Paolo đã có những chia sẻ trước thềm mùa giải mới.

Trung vệ Kostas Manolas sau khi hoàn tất những thủ tục chuyển nhượng cuối cùng đã chính thức xỏ giày ra sân tập cùng các đồng đội mới ở CLB Napoli. Anh đã có những chia sẻ với các phóng viên sau buổi tập.

"Tôi đã nhận được sự chào đón rất cuồng nhiệt đến từ các CĐV Napoli." 

Trung vệ người Hy Lạp cũng đã giải thích lý do chọn CLB chủ sân San Paolo để đầu quân: "Cuộc gọi đầu tiên tôi nhận được về Napoli là từ người đại diện của tôi, sau đó là giám đốc và huấn luyện viên của đội cũng đã thuyết phục."

"Họ đã khiến tôi cảm thấy an tâm về quyết định của mình và rõ ràng đội bóng cần tôi. Đó là lý do tại sao tôi chọn Napoli và tôi chắc chắn rằng mình đã quyết định đúng."

Manolas: 'Napoli the right decision' - Bóng Đá

Kostas Manolas trong buổi tập đầu tiên cùng CLB Napoli.

Sau đó, Kostas Manolas dành cho người thầy mới tại Napoli những mỹ từ: "Với những danh hiệu đạt được, Carlo Ancelotti là số 1 trong số những HLV hàng đầu. Tôi hứa rằng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp CLB đạt mục tiêu cao nhất."

Manolas cũng nhận xét về người đá cặp với anh trong mùa giải tới, Kalidou Koulibaly: "Tôi hay chia sẻ với bạn bè rằng Kalidou là một người mạnh mẽ nhưng cũng rất khiêm tốn. Chúng tôi sẽ cùng nhau làm những điều tuyệt vời và tôi háo hức chờ đợi anh ấy trở về từ cúp bóng đá châu Phi."

Lê Dũng | 09:00 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục