Vừa lên tạm quyền, Ljungberg đã được người Đông London chú ý

19:08 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền của Arsenal, Freddie Ljungberg đang thu hút sự chú ý từ một người hàng xóm của Pháo thủ.

Thất bại 1-2 trước Eintracht Frankfurt tại Europa League đã khiến HLV Unai Emery bị Arsenal sa thải, và người tạm thời ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Emirates là cựu Pháo thủ, Freddie Ljunberg. Tuy đã có sự thay đổi, phong độ của đội bóng Bắc London vẫn chưa có dấu hiệu khả quan hơn khi họ chỉ có 1 điểm rời sân của Norwich City.

Trong bối cảnh đó, nhiều NHM Arsenal tin rằng Freddie Ljungberg sẽ không giữ được vị trí của mình trong thời gian dài. Tuy nhiên, nếu không còn cộng tác với Pháo thủ, cựu danh thủ người Thụy Điển hoàn toàn có thể sẽ nhận một công việc mới cũng ở thành London. Theo The Guardian, West Ham United đang coi HLV tạm thời của Arsenal là một ứng viên kế nhiệm Manuel Pellegrini.

Report: West Ham monitoring Arsenal interim manager Freddie Ljungberg - Bóng Đá

West Ham United điền tên Freddie Ljungberg vào danh sách ứng viên thay thế Manuel Pellegrini.

Nói về Freddie Ljungberg, 3 năm qua, chiến lược gia 42 tuổi này đã có những bước thăng tiến đáng kể trong sự nghiệp huấn luyện. Khởi đầu với tư cách là HLV U15 tuổi Arsenal, Ljungberg đã được đưa lên dẫn dắt đội U23 tuổi, rồi làm trợ lý tại Wolfsburg trước khi góp mặt trong đội ngũ huấn luyện cấp cao ở Emirates.

Ngược về quá khứ, trong giai đoạn 2007/08, Freddie Ljungberg cũng đã chơi 26 trận cho West Ham United. Cựu danh thủ này chắc chắn có hiểu biết nhất định về môi trường bóng đá ở Đông London, song với thực tế rằng The Hammers đang chạy đua cho một suất trụ hạng, công việc khó khăn ở đây dường như vượt ngoài khả năng của một HLV chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt đội một. Một cái tên dạn dày hơn ở Premier League như Chris Hughton hay Rafa Benitez chắc chắn vẫn sẽ được đánh giá cao hơn.

Xem những hình ảnh ấn tượng của Freddie Ljungberg ở MLS:

Ngọc Bách | 17:33 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục