Vừa lên ngôi đầu, đội bóng của Gerrard quyết ''trói chân'' cựu tiền đạo Tam Sư

23:09 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnMột tiền đạo nổi danh từng tỏa sáng tại Pemier League có thể sẽ kết thúc sự nghiệp ở Scotland.

Những ai theo dõi bóng đá Anh thường xuyên chắc chắn không thể quên được cái tên Jermain Defoe - một trong những cây săn bàn xuất sắc nhất mà Premier League từng sản sinh. Sau những năm tháng chinh chiến qua nhiều màu áo, từ West Ham, Tottenham cho đến Sunderland và lúc này đang thuộc biên chế Bournemouth, tiền đạo 37 tuổi dường như đã có quyết định cho bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp.

Từ Bournemouth, Defoe đã gia nhập Rangers vào tháng 01/2019 theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng. Dưới sự dẫn dắt của đồng đội cũ ở ĐT Anh, Steven Gerrard, cầu thủ từng khoác áo Toronto FC đã ghi đến 20 bàn sau 34 trận. Theo trang tin Ibrox Noise chuyên theo dõi CLB Rangers, Jermain Defoe đang rất hạnh phúc ở sân Ibrox, và nhiều khả năng anh sẽ nhận được không chỉ một thỏa thuận mua đứt mà còn được đề nghị gia nhập đội ngũ huấn luyện.

Permanent contract for Jermain Defoe - part of a clear strategy by Rangers - Bóng Đá

Tiền đạo Jermain Defoe có thể kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Rangers và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện cũng tại đây.

Mới đây, khi được talkSPORT hỏi về viễn cảnh nghỉ hưu tại Rangers, Defoe đã trả lời rất rõ ràng:

“Bạn có biết không, tôi rất thích, vì đó là một CLB bóng đá lớn. Và thành thật mà nói, khi tôi rời Tottenham, tôi đã thực sự cảm thấy như mình sẽ có cơ hội chơi bóng ở đấu trường châu Âu một lần nữa. Các đêm châu Âu tại Ibrox đúng là một cái gì đó đặc biệt - thực sự đặc biệt.’’

‘’Được ở CLB này về cuối sự nghiệp, được kết thúc hành trình ở một nơi như thế - thật tuyệt vời. Không có nơi nào tốt hơn nữa.’’

Mới đây, Jermain Defoe cũng đã lập cú hat-trick trong trận thắng 5-0 của Rangers trước Hamilton Academical, góp phần giúp đội bóng của HLV Steven Gerrard vươn lên ngôi đầu bảng Giải Ngoại hạng Scotland. Nếu Defoe kết thúc sự nghiệp ở sân Ibrox, đó chắc chắn sẽ là một tin vui cho NHM đội bóng Rangers.

Xem những bàn thắng đẹp nhất của Jermain Defoe trong màu áo Tottenham:

Ngọc Bách | 22:06 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục