Vừa 'lên chức', huyền thoại M.U liền dự đoán Liverpool vô địch Premier League

21:45 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu thủ quân của Quỷ đỏ cho rằng Liverpool đang hội đủ yếu tố để lên ngôi vô địch.

Dù đã nhiều lần lên sóng bình luận bóng đá nhưng mới đây cựu danh thủ Roy Keane mới chính thức trở thành người của đài Sky Sports. Lần xuất hiện đầu tiên của anh chính là ở chương trình bình luận trước trận Liverpool với Chelsea đêm nay.

Roy Keane chỉ đích danh cái tên MU khiến tuyển Anh khốn đốn trước Croatia - Bóng Đá

 Roy Keane tin Liverpool có thể vô địch Ngoại hạng Anh.

Khi còn là cầu thủ, Roy Keane là kình địch của Liverpool khi khoác áo Manchester United. Quãng thời gian thành công nhất của Quỷ đỏ cũng là những năm tháng The Kop khô hạn danh hiệu. Đến cuối mùa giải này, đội chủ sân Anfield sẽ cán mốc 30 năm không vô địch giải quốc nội. Nhưng Roy Keane cho rằng năm nay Liverpool sẽ lên ngôi vô địch sau nhiều lần lỡ làng.

"Hiện tại họ đã có đủ những yếu tố cần thiết. Bạn có thể nhìn vào chặng đường của họ, họ có kinh nghiệm, ghi rất nhiều bàn thắng, có tốc độ và cả năng lượng. Liverpool đã có một khởi đầu xuất sắc và có thể sẽ tiếp tục ngăn chặn Chelsea hôm nay. Họ có đủ mọi yếu tố để vô địch Premier League, giờ họ phải ra sân và thực hiện điều đó."

"Tất nhiên có một thử thách rất lớn đến từ phía Manchester City, họ đã trở lại hoàn hảo sau trận đấu đáng thất vọng tuần trước, như cách những đội bóng xuất sắc nhất vẫn làm. City sẽ cạnh tranh rất quyết liệt với Liverpool trên đường đua vô địch."

Top 3 bàn thắng của Chelsea vào lưới Liverpool: 

Hoài Thu | 21:00 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục