Vừa lập công, Pato lại vào viện

16:28 Thứ năm 19/01/2012

Bàn thắng của Pato đưa AC Milan vào Tứ kết Coppa Italia nhưng cũng kéo anh vào bệnh viện sau khi 120 phút của trận đấu với Novara kết thúc.

Pato chấn thương,Milan sẽ gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới

Đánh bại Novara 2-1 sau 120 phút giằng co ở vòng 1/8 Coppa Italia, Milan chính thức có mặt ở vòng Tứ kết và đối thủ của họ sẽ là Lazio (ngày 27/1). Một đối thủ khó xơi bởi ở trận ra quân ở Serie A mùa giải 2011/12, Milan phải vất vả lắm mới hòa 2-2 với Lazio. Tuy nhiên, vấn đề khó khăn nhất với Milan là họ sẽ mất chân sút Alexandre Pato

Các nhân viên y tế của Milan vừa cho biết Pato dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu trên và chưa biết chính xác chân sút người Brazil sẽ vắng mặt trong bao lâu. Chỉ biết trong đội hình của HLV Max Allegri chỉ còn hai tiền đạo được ông tin tưởng nhất là Ibrahimovic và Robinho.

Chắc chắn với chấn thương đáng tiếc của Pato, BLĐ Milan sẽ phải cân nhắc mua sắm trong thời gian còn lại của TTCN năm nay. Có thể, họ sẽ trở lại đàm phán với Man City về trường hợp của Carlos Tevez.

Cùng cảnh ngộ với Milan, người anh em Inter của họ cũng sẽ không có sự phục vụ của chân sút Diego Forlan dính chấn thương đùi. Như vậy chân sút người Uruguay chắc chắn không thể ra sân trong cuộc đối đầu với Genoa tại Coppa Italia diễn ra đêm nay (ngày 201/1).

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục