Vừa làm điều kinh điển "có 1 không 2", sao PSG nói lên sự thật bất ngờ

19:06 Thứ hai 08/04/2019

TinTheThao.com.vnEric Maxim Choupo-Moting vừa có một tình huống "đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong" ở trận đấu gặp Strasbourg rạng sáng nay.

Thất bại trước Manchester United ở Champions Leauge khiến PSG phải quyết tâm vô địch Ligue 1 càng sớm càng tốt. Vì thế chỉ cần giành chiến thắng trước Strasbourg trong trận đấu rạng sáng nay, gã nhà giàu nước Pháp sẽ lên ngôi trước 7 vòng đấu.

Và điều đó đáng lẽ có thể thành sự thật nếu như Eric Choupo-Moting không bỏ lỡ một tình huống kinh điển mà có lẽ sẽ không xuất hiện cầu thủ nào tái hiện điều đó trong tương lai. 

Xuất phát từ pha sục bóng của Christopher Nkunku, bóng đang dần lăn vào lưới. Mọi chuyện sẽ không có gì để nói nếu như Moting không bất ngờ xuất hiện để tạo nên tình huống "bán độ" lộ liễu khi ngăn cản bóng lăn vào lưới. Tất cả mọi người trên sân "Công viên các hoàng tử" đều sững sờ khi Moting trở thành "tiền đạo phòng ngự" bất đắc dĩ bên phía Strasbourg.

 - Bóng Đá

Moting vừa làm điểu "không tưởng".

Sau trận đấu đương nhiên anh là tâm điểm của những cuộc chế giễu ở mạng xã hội. Mới đây "người hùng" của Strasbourg đã lên tiếng thanh minh cho bản thân:

"Tình huống đó rất nhanh, tôi ngỡ mình đã rơi vào thế việt vị. Tôi đã có pha chạm bóng để bóng bật vào cột dọc và sau đó thì đúng là một nỗi xấu hổ thực sự. Tôi rất xin lỗi về pha bóng đó."

Vì tình huống "có 1 không 2" của cầu thủ người Cameroon, PSG đành phải dời ngày đăng quang sớm tại Ligue 1 thêm 1 tuần nữa.

Lữ Phong | 19:20 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục