Vua kiến tạo Bundesliga nói lời thật lòng khi giúp Dortmund thắng trận

10:43 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnĐánh bại Bayer Leverkusen, Jadon Sancho rõ ràng có lý do để vui mừng.

Vòng 4 Bundesliga, Borussia Dortmund chạm trán Bayer Leverkusen trên sân nhà. Sau 90 phút thi đấu, đội bóng áo vàng đen là những người kiểm soát hoàn toàn thế trận và đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0. Thắng lợi này giúp thầy trò Lucien Favre vươn lên vị trí thứ 2 với 8 điểm và vượt mặt Bayern Munich trên bảng xếp hạng.

Các chân sút của Dortmund tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi Paco Alcacer mở tỉ số, thủ quân Marco Reus lập cú đúp và bàn còn lại thuộc về Raphael Guerreiro. Dẫu vậy, đừng quên đến đóng góp của Jadon Sancho vì tài năng 19 tuổi đã trở thành mũi xuyên phá bên hành lang cánh phải. Ngôi sao người Anh lại có thêm trận đấu nữa sắm vai trò kiến tạo giúp các đồng đội lập công.

Jadon Sancho:

 Sancho đang thăng hoa ở Dortmund.

Sau trận đấu, trên trang chủ Bundesliga, Sancho bày tỏ sự vui mừng:

"Đó là một cảm giác điên cuồng. Mỗi lần khi tôi bước vào sân, tôi đều có được cảm giác rất phấn chấn. Tôi vui mừng vì bản thân được chơi bóng tại đây vào có được cơ hội ra sân."

Được biết, cầu thủ sinh năm 2000 đã ra sân trong 4 vòng ở Bundesliga và mỗi trận đấu, anh đều để lại dấu ấn ít nhất bằng 1 tình huống kiến tạo. Lúc này, số 7 đã bỏ túi 5 đường chuyền dọn cỗ, con số giúp anh đứng đầu hạng mục kiến tạo ở giải đấu.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 10:00 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục