Vừa kiến tạo, Alisson đã bị đồng đội "cà khịa"

10:44 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnAndy Robertson vừa công khai dè bỉu pha kiến tạo đầy đột biến của thủ thành Alisson Becker trong trận đấu giữa Liverpool và Manchester United.

Vào đêm qua tại vòng 23 Premier League, đã không còn bất ngờ nào được Man Utd tạo ra như trong trận đấu tại Old Trafford hồi tháng 10, khi Quỷ Đỏ đã phải nhận lấy thất bại vô cùng thuyết phục trước Liverpool.

Với các bàn thắng của Van Dijk và Salah, Liverpool đã có chiến thắng thứ 21 trong 22 lần ra sân tại Premier League mùa này, qua đó bỏ xa phần còn lại với ít nhất 16 điểm, dù vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Vừa kiến tạo, Alisson đã bị đồng đội

 Màn "cà khịa" của Andy Robertson dành cho người đồng đội Alisson Becker sau màn kiến tạo rất đẹp cho Salah trong trận đấu với Man Utd.

Điều khá thú vị trong bàn thắng thứ 2 mà Liverpool có được, khi người thực hiện pha kiến tạo cho Salah ghi bàn đó là thủ thành Alisson với một tình huống phát bóng phản công ngay từ vòng cấm.

Chứng kiến "động thái" muốn lấn sân của thủ thành người Brazil, hậu vệ trái - Andy Robertson đã không ngần ngại công khai dè bỉu trên trang cá nhân của mình rằng:

"Hình như Alisson Becker đang muốn tham gia vào cuộc đua kiến tạo với Trent Alexander-Arnold đây (cầu thủ đang dẫn đầu danh sách "dọn cỗ" của Liverpool)."

Cũng nói thêm về Alisson Becker, sau khi thực hiện pha kiến tạo, anh đã chạy một mạch từ khu vực cầu môn đội nhà và hướng thẳng đến phần khung thành đối thủ để trở thành cầu thủ đầu tiên ăn mừng bàn thắng với Salah.

Kỳ Anh | 10:14 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục